xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” เสียดายหงส์แค่เสมอชวดแซงขึ้นจ่าฝูง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนิเตซ เสียดายโอกาสแซงขึ้นจ่าฝูง
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกมากล่าวแสดงความผิดหวังที่ลูกทีมไม่สามารถคว้าชัยชนะในเกมพรีเมียร์ ลีก กับ ฟูแลม มาครองได้เพราะทำให้พลาดโอกาสแซง เชลซี ที่ทำได้เพียงเสมอเช่นกันขึ้นไปเป็นจ่าฝูงของตารางแทน

เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล เปิดสนามแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ ฟูแลม แต่ไม่สามารถเจาะตาข่ายทีมเยือนได้ทำให้เสมอกันไป 0-0 จนพลาดโอกาสแซงขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของตารางพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เนื่องจาก เชลซี ทีมนำก็ทำได้เพียงเสมอกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 0-0 เช่นกัน รวมถึงพลาดโอกาสทำคะแนนทิ้งห่าง อาร์เซนอล ที่บุกไปพ่ายให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-3

ภายหลังการแข่งขัน เบนิเตซ ให้สัมภาษณ์ว่ารู้สึกผิดหวังกับการที่ทีมไม่สามารถคว้าชัยชนะมาได้“เมื่อจบวันกลายเป็นพวกเราที่ทิ้งสองคะแนนกันไปเองทั้งที่เป็นการลงสนามในบ้าน ซึ่งทุกคนย่อมคิดว่าจะสามารถคว้าชัยชนะมาได้ทุกเกมที่ลงสนาม” พร้อมกล่าวอีกว่า “พวกเรารับรู้ว่า เชลซี ทำได้เพียงแค่เสมอ ส่วน อาร์เซนอล ประสบกับความพ่ายแพ้ ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องที่น่าเสียดายและน่าผิดหวังมากกับผลงานของทีม”

นอกจากนี้ เบนิเตซ ยังกล่าวถึงเหตุผลที่ตัดสินใจพัก ชาบี อลอนโซ มิดฟิลด์ชาวสแปนิชเป็นเพียงตัวสำรองว่า "เมื่อนักเตะหลายคนเดินทางไปเตะเกมทีมชาติ พวกเรารู้ดีว่าพวกเขาจะต้องมีอาการล้า ดังนั้นเราจึงพยายามที่จะปรับเปลี่ยนทีมและตัดสินใจส่งผู้เล่นที่แข้งขาของเขาไม่อ่อนล้าเกินไปลงสนาม"
กำลังโหลดความคิดเห็น