xs
xsm
sm
md
lg

“เฟอร์กี” โอดคิวฟาดแข้งพรีเมียร์ ทำผีฟอร์มวูบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กูสัน โอดโปรแกรมการแข่งขันของ แมนฯ ยูไนเต็ด
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือสมองเพชร “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาบ่นถึงตารางการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาล 2008-09 ที่ทีมของตนถูกวางโปรแกรมให้ออกไปเล่นเป็นทีมเยือน หลังจากการลงแข่งฟุตบอลถ้วยยุโรป

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (8 พ.ย.) ลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ บุกไปพ่ายให้กับ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล 1-2 หลังจากเมื่อกลางสัปดาห์เพิ่งจะเดินทางไปเสมอกับ เซลติก 1-1 ถึงประเทศสกอตแลนด์ ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก

ขณะเดียวกัน โปรแกรมการแข่งขันก่อนหน้านี้ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องออกไปเป็นทีมเยือนหลังจากแข่งกลางสัปดาห์เช่นกันทั้งในเกมที่บุกไปเสมอ เชลซี 1-1 แม้ว่าเกมต่อมาจะสามารถบุกไปชนะ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ถึง อีวูด ปาร์ก 2-0 ได้ แต่แมตช์ที่เดินทางไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ก็ทำได้เพียงเสมอกับเจ้าถิ่นไป 1-1 อีกครั้ง

การถูกจัดวางโปรแกรมให้ต้องออกไปเป็นทีมเยือน หลังจากการแข่งขันฟุตบอลยุโรปช่วงกลางสัปดาห์นี้เอง ทำให้ นายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด รู้สึกไม่พอใจ และมองว่า ทำให้สโมสรของตนเสียเปรียบ

“ทุกคนพูดว่าการแข่งขันฟุตบอลลีกไม่มีการกำหนดแต้มต่อให้เกิดความได้เปรียบเสียเปรียบกัน แต่โปรแกรมการแข่งขันหลังจากฟุตบอลยุโรป (ของ แมนฯ ยูไนเต็ด) จะเป็นการแข่งนอกบ้านเสมอ” เซอร์ เฟอร์กูสัน โอด “ช่วงครึ่งฤดูกาลแรกที่พวกเราจะลงสนามพบกับทีมระดับท็อปเทนของปีก่อน พวกเราต้องลงสนามในฐานะทีมเยือนทั้งสิ้น ดังนั้น คุณจะเห็นเลยว่าตารางการแข่งสร้างความยากลำบากกับพวกเรา”

อย่างไรก็ตาม แม้จะต้องพบกับโปรแกรมการแข่งขันที่ยากลำบาก แต่กุนซือชาวสกอตต์มองโลกในแง่ดีว่า “ผมหวังว่า ถ้าพวกเราสามารถรักษาอันดับให้อยู่ระหว่างทีมลุ้นแชมป์ไปจนถึงสิ้นปี พวกเราจะมีโอกาสที่ดีทีเดียวในการแข่งขันครึ่งฤดูกาลหลัง”
กำลังโหลดความคิดเห็น