xs
xsm
sm
md
lg

เซอร์นิ่งไม่ปัดลือ “อองรี” อยู่ในลิสต์เสริมหอกผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อองรี ถูกนำมาเชื่อมโยงกับ แมนฯ ยูฯ
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังหวังดึงนักเตะมาเสริมประสิทธิภาพในแดนหน้าให้ได้ภายในสัปดาห์นี้ พร้อมทั้งนิ่งเฉย ไม่บอกปัดข่าวลือที่ว่ามี เธียร์รี อองรี หัวหอกเฟรนช์แมนอยู่ในรายชื่อที่ต้องการตัว

“ปิศาจแดง” ประสบปัญหาขาดแคลนกองหน้าก่อนศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ 2008/2009 เปิดฤดูกาล โดยเหลือ คาร์ลอส เตเบซ ให้ใช้งานเพียงคนเดียวเท่านั้น ขณะที่ หลุยส์ ซาฮา อยู่ในบัญชีเจ็บยาว ส่วน เวย์น รูนีย์ ก็เพิ่งกลับมาลงซ้อมได้ หลังจากติดเชื้อไวรัสจากการตระเวนอุ่นเครื่องที่ ไนจีเรีย

อย่างไรก็ตาม เฟอร์กี้ มั่นใจว่า จะสามารถคว้าหัวหอกใหม่เข้ามาได้ทันก่อนลงสนามนัดแรกพบกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 17 สิงหาคมนี้ อย่างแน่นอนโดยกล่าวว่า “เรื่องนี้เป็นปัญหามาตั้งแต่ช่วงปลายฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งเราควรจะมีศูนย์หน้าให้ใช้งาน 4 คน เราต้องคอยดูกันต่อไป”

สำหรับรายชื่อที่ถูกนำมาพัวพันกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างต่อเนื่องในช่วงซัมเมอร์นี้ประกอบด้วย ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ, คาริม เบนเซมา, คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ และ ดาวิด บีญา เช่นเดียวกับ อองรี ของ บาร์เซโลนา ที่เคยค้าแข้งกับอริตัวฉกาจอย่าง อาร์เซนอล

ซึ่งกุนซือชาวสกอตติช ออกมาตอบคำถามแบบไม่ถึงกับปฏิเสธว่า “นั่นคือ ชื่อที่ตกเป็นข่าวทุกเมื่อเชื่อวัน กระนั้นผมไม่สามารถตอบคำถามได้ เพราะผมยังไม่มีคำตอบที่ถูกต้อง มันเป็นไปได้ที่ผมจะเซ็นสัญญากับใครสักคนในสัปดาห์นี้ เรากำลังพยายามมองหาทางเลือกอยู่ 1-2 ทาง ซึ่งหวังว่าจะประสบความสำเร็จสักราย”
กำลังโหลดความคิดเห็น