xs
xsm
sm
md
lg

“รูน” ปลื้มกลับมาช่วยผียำฟูแลม-ยกครึ่งแรกอย่างเทพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ กลับมาปุ๊บก็ยิงได้ปั๊บ
เวย์น รูนีย์ หัวหอกร่างอวบรู้สึกปลื้มใจที่สลัดอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่ากลับมาช่วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไล่ต้อน ฟูแลม ในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา พร้อมทั้งชมเพื่อนๆ ว่า เล่นกันได้อย่างสุดยอดโดยเฉพาะในครึ่งแรก

“ปิศาจแดง” ลงเตะนัดตกค้างกับ “เจ้าสัวน้อย” ในสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ของตัวเองเมื่อคืนวันพุธที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ก่อนเป็นฝ่ายถลุงคว้าชัย 3-0 โดย พอล สโคลส์ กับ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กดคนละลูกในครึ่งแรก ก่อนที่ “รูน” จะลุกจากม้านั่งสำรองลงมาบวกอีกเม็ดในนาทีที่ 63 จากการสัมผัสบอลครั้งแรก

ด้าน ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ ให้สัมภาษณ์หลังจบเกม ว่า “ผมดีใจที่มีโอกาสอยู่ในสนามหลายนาที เพราะผมหวังมาตลอดว่าจะกลับมาช่วยทีมให้ได้อีกครั้ง เราเล่นฟุตบอลกันได้อย่างสุดวิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในครึ่งแรกที่ผมคิดว่าเราต่อบอลกันได้อย่างเหนือชั้น และสมควรอย่างยิ่งกับการคว้า 3 คะแนน”

พร้อมกันนี้ รูนีย์ ยังพูดถึงสถานการณ์บนตารางคะแนนว่า “มันยอดเยี่ยมเสมอที่เราเป็นฝ่ายนำ อย่างน้อยก็ดีกว่าเราต้องตกเป็นฝ่ายไล่ตาม” โดยเวลานี้ แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งจ่าฝูงด้วยการมี 59 คะแนน นำ ลิเวอร์พูล ห่างออกไปเป็น 5 คะแนนจากการลงสนาม 25 นัดเท่ากัน

ขณะที่ รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีมฟูแลมกล่าวยอมรับความปราชัยแต่โดยดีว่า “พวกเขาคือทีมที่ดีกว่าตลอด 90 นาที และสมควรได้รับชัยชนะอย่างแท้จริง สำหรับเราถือว่าได้รับบทเรียน สิ่งที่ผมทำได้มีเพียงแค่แสดงความยินดีกับผลงานอันยอดเยี่ยมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”
กำลังโหลดความคิดเห็น