xs
xsm
sm
md
lg

“เซอร์” เผยผีช็อตตั้งแต่ครึ่งแรก “กิกส์” รับเกือบเละ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เผย “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการช็อตตั้งแต่ครึ่งแรกในเกมบุกพ่าย “เจ้าสัวน้อย” ฟูแลม 0-2 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวาน ด้าน ไรอัน กิกส์ รับต้นสังกัดน่าจะเละกว่านี้ หากไม่ได้ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ช่วยเอาไว้
ท่านเซอร์ นั่งเซ็งในซุ้มม้านั่งสำรองผีแดง
แมนฯ ยูไนเต็ด ปราชัยเป็นนัดที่สองติดต่อกันในเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดี หลังโดน ฟูแลม เปิดบ้านล้างแค้น 2-0 จากจุดโทษของ แดนนี เมอร์ฟีย์ และประตูย้ำชัยท้ายเกมของ โซลตัน เกรา ทำให้ “ผีแดง” มีอยู่ 65 คะแนน จากการลงสนาม 29 นัด ขึ้นหน้า เชลซี อยู่ 4 แต้มและแข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด แต่ถ้าพรุ่งนี้ ลิเวอร์พูล เปิดรังจิกชนะ แอสตัน วิลลา ได้จะทำให้ “หงส์แดง” ไล่จี้เหลือแค่แต้มเดียว (แต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด)

หลังเกม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ให้สัมภาษณ์กับ “เอเอฟพี” สื่อชั้นนำ “นี่เป็นครึ่งแรกที่เราไม่เคยเจอมาก่อน (พอล สโคลส์ โดนใบแดงตั้งแต่นาทีที่ 18) ฟูแลม เลยเล่นได้อย่างมีชีวิตชีวา ก่อนหน้านี้พวกเขาเคยแพ้เราที่นี่ถึง 0-4 ในศึกเอฟเอ คัพ เมื่อสองสัปดาห์ก่อน มันน่าผิดหวังที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำแบบนั้นไม่ได้อีก”

“การพ่ายแพ้ในเดือนมีนาคมและเมษายน สามารถเป็นบทเรียนราคาแพงของคุณได้ โชคยังดีที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเป็นผู้นำแม้มีคะแนนทิ้งไม่ห่างแล้วก็ตาม ผมหวังว่าหลังเสร็จศึกทีมชาติ เราจะกลับมาเล่นฟุตบอลกันได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้ง” กุนซือชาวสกอตติชทิ้งท้าย

ด้าน ไรอัน กิกส์ กล่าวไว้เช่นกันกับ “สกาย สปอร์ตส” สื่อเมืองผู้ดี “ถือว่าเป็นความเสียหายสองต่อ เราต้องขาดสุดยอดนักเตะอย่าง (พอล) สโคลส์ และก็เสียจุดโทษ ถือเป็นหมัดน็อกเราก็ว่าได้ ในครึ่งแรกต้องถือว่า (เอ็ดวิน) ฟาน เดอร์ ซาร์ เซฟเราเอาไว้ แมนฯ ยูไนเต็ด ลงมาเล่นครึ่งหลังได้ดีกว่าแต่ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงอะไรได้”
 
ส่วน รอย ฮอดจ์สัน เผยบ้าง “คุณอาจไม่คิดว่าเราจะสามารถชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ที่คราเวน คอทเทจ และก็ไม่บ่อยครั้งที่เราจะเล่นได้ยอดเยี่ยมแบบนี้ในครึ่งแรก แน่นอนว่าการชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เหลือแค่ 10 คนง่ายกว่าที่พวกเขาเหลือ 11 คน แต่วันนี้เราเล่นได้ดีจริงๆ ในช่วง 45 นาทีแรก ไม่ว่าจะเป็นการผ่านบอล การเคลื่อนที่ หรือว่าการสร้างสรรค์โอกาสทำประตู”
กำลังโหลดความคิดเห็น