xs
xsm
sm
md
lg

"เฟอร์กี" ชมหัวใจแข้งผีจนช่วยพาทีมลิ่วเอฟเอ คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กูสัน พอใจฟอร์มลูกทีม
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชม คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ ผู้ซัดสองประตูรวมถึงลูกทีมทุกคนที่แสดงให้เห็นถึงความกระหายต่อการลงสนามจนช่วยให้ทีมเก็บชัยชนะ ขณะที่ รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีม ฟูแลม หนุนคู่แข่งมีโอกาสจะคว้าแชมป์อีกหลายรายการในฤดูกาลนี้

เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด ออกเดินทางไปเยือน ฟูแลม ถึงคราเวน ค็อตเทจ เพื่อทำศึกเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ปรากฏว่า "ผีแดง" ทำผลงานสุดเฉียบด้วยการถล่มเอาชนะเจ้าบ้านไปอย่างสบายเท้า 4-0 จากการทำ 2 ประตูของ คาร์ลอส เตเบซ ในนาที 20 และ 35 พร้อมกับ เวย์น รูนีย์ และ ปาร์ก จี ซอง มาซัลโวคนละลูกในนาที 50 และ 81 ตามลำดับส่งผลให้ทีมผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือกต่อไปและมีลุ้นแชมป์อีกหนึ่งรายการหลังจากเพิ่งคว้าแชมป์คาร์ลิง คัพ เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน

หลังการแข่งขัน เฟอร์กูสัน ออมากล่าวยกย่อง เตเบซ ว่า "มันเป็นฟอร์มการเล่นที่สุดยอด เขามีพลังงานอย่างเหลือเฟือและเป็นตัวทีเด็ดของทีมในตลอดทั้งเกม แต่ลูกทีมทุกคนต่างมีความฟิตและกระตือรือล้น รวมถึงมีความกระหายต่อการลงเล่น อย่างไรก็ตาม ฟูแลม มีการเล่นที่ดีเช่นกันและเป็นเรื่องที่น่านับถือ เพราะสิ่งสุดท้ายที่เราต้องการคือผลเสมอ"

ด้าน ฮอดจ์สัน ออกมาหนุนคู่แข่งว่ามีโอกาสคว้าแชมป์อีกหลายรายการในฤดูกาลนี้ "แน่นอนว่ามีความเป็นไปได้สูงที่ ยูไนเต็ด จะคว้าแชมป์อีกหลายรายการและผมจะไม่ขอพนันด้านตรงข้ามกับพวกเขาอย่างเด็ดขาด"
กำลังโหลดความคิดเห็น