xs
xsm
sm
md
lg

"ริโอ-โอเชีย" เจ็บ ผีส่อใช้ "เฟลทเชอร์" เล่นแบ็กขวา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริโอ เฟอร์ดินานด์
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจอปัญหาหนักอกในแนวรับเมื่อ ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ จอห์น โอเชีย ได้รับบาดเจ็บ ส่อวืดลงเล่นในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่จะเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ อินเตอร์ มิลาน ในวันพุธที่ 11 มีนาคมนี้ หลังนัดแรกเสมอกันมา 0-0

แมนฯยู ที่กำลังคั่ว 5 แชมป์ในฤดูกาลนี้ เพิ่งผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศในศึก เอฟเอ คัพ หลังบุกถล่ม ฟูแลม 4-0 จาก คาร์ลอส เตเบซ สองประตู, เวย์น รูนีย์ และ ปาร์ค จี ซอง ในเกมเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามต้องสังเวย ริโอ เซนเตอร์ฮาล์ฟที่เจ็บข้อเท้า และ โอเชีย กองหลังสารพัดประโยชน์ที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า

"อาการของ ริโอ น่ากังวลเล็กน้อย เขามีปัญหาที่ข้อเท้า เราต้องรอและเช็กกันอีกครั้ง แต่ก็หวังว่าเขาจะพร้อมในเกมวันพุธ เพราะถือเป็นนักเตะคนสำคัญของทีม" เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯยูไนเต็ด กล่าวถึง ริโอ ที่ถูกถอดออกในนาทีที่ 46 และเป็น โจนาธาน อีแวนส์ ที่ลงมาเล่นแทน

พร้อมกันนี้ จอห์น โอเชีย กองหลังของ แมนฯยู อีกรายยังถูกถอดออกในนาที 52 และเป็น ริชาร์ด เอ็คเคอร์สลีย์ ลงมาเล่นแทน เนื่องจากเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ซึ่งหากไม่พร้อมในเกมกับ อินเตอร์ อาจต้องใช้ ดาร์เรน เฟลทเชอร์ เล่นแบ็กขวาแทน เนื่องจาก ราฟาเอล ดา ซิลวา, เวส บราวน์ และ แกรี เนวิลล์ เจ็บทั้งหมด

อย่างไรก็ตามหาก ริโอ ฟิตพอจับคู่กับ เนมานยา วิดิช ในตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟ โจนาธาน อีแวนส์ น่าจะถูกโยกไปเล่นแบ็กขวามากกว่าที่จะเป็น เฟลทเชอร์ หากว่า โอเชีย ไม่พร้อมจริงๆ ในเกมกับ อินเตอร์ มิลาน
กำลังโหลดความคิดเห็น