xs
xsm
sm
md
lg

มิลานเป็นข่าวทุ่ม 30 ล้านป.สอย "วิดิช-อีแวนส์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิดิช
เอซี มิลาน โคตรทีมในศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่มเงิน 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) กระชาก เนมานยา วิดิช และ โจนาธาน อีแวนส์ สองปราการหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

"แชมป์เก่า" แมนฯยูไนเต็ด เตรียมเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ อินเตอร์ มิลาน ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ในวันพุธที่ 11 มีนาคมนี้ หลังนัดแรกเสมอกันมา 0-0 ก่อนเกมมีข่าวว่า มิลาน หวังล่าตัว วิดิช กองหลังทีมชาติเซอร์เบีย ของ "ผีแดง"

สำนักข่าว "เดลี เมล" (DAILY MAIL) เผยว่า วิดิช ที่เกมนัดแรกในถิ่น จูเซ็ปเป เมียซซา โดนแบน ได้แอบนัดพบกับ เปาโล มัลดินี กองหลังตำนานของ มิลาน เพื่อพูดคุยถึงการเปลี่ยนสีเสื้อมาเล่นในเมืองมะกะโรนี จากการชักจูงของเอเยนต์

นอกจาก วิดิช วัย 27 ปี ที่ แมนฯยู ซื้อมาจาก สปาร์ตัก มอสโก เมื่อ 3 ปีก่อนด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 350 ล้านบาท) มิลาน ยังสนใจ อีแวนส์ กองหลังชาวไอริช เด็กสร้างของ "ผีแดง" อีกด้วย โดยอยากจะได้ตัวมาเล่นด้วยกันในถิ่น ซาน ซิโร

ไม่ใช่แค่ มิลาน ทีมเดียวที่สนใจ วิดิช และ อีแวนส์ รีล มาดริด ก็จับตามองทั้งคู่อยู่เช่นกัน เพราะถือเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้แนวรับ แมนฯยู แข็งแกร่งดั่งภูผาหิน "ราชันชุดขาว" อยากได้ วิดิช มาแทนที่ของ ฟาบิโอ คันนาวาโร กองหลังแชมป์โลกที่ใกล้ปลดระวางเต็มแก่
อีแวนส์
กำลังโหลดความคิดเห็น