xs
xsm
sm
md
lg

"แอลเอ" ฉุนขาด ไม่ต้อนรับ "เบ็คส์" กลับสู่ทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คแฮม
ลอส แองเจลิส แกแล็คซี ต้นสังกัดในเวที เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา เหมือนจะไม่ต้อนรับ เดวิด เบ็คแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษ เสียแล้ว เมื่อแหล่งข่าวคนสนิทของ บรูซ อารีนา กุนซือ แอลเอ เริ่มเบื่อกับสถานการณ์วุ่นวายที่เป็นอยู่และพร้อมตัดแข้งคนดังออกจากทีมในฤดูกาลหน้า

แม้จะเจรจาย้ายทีมแบบถาวรไม่สำเร็จ แต่ว่า เบ็คแฮม ก็สามารถยืดระยะเวลายืมตัวกับ เอซี มิลาน จากเดิม 9 มีนาคม ออกไปเป็นจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตามเมื่อสถานการณ์เป็นเช่นนี้ทำให้ แอลเอ แกแล็คซี เริ่มไม่ค่อยพอใจแล้ว จากการเปิดเผยของ "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" (NEWS OF THE WORLD)

แหล่งข่าวคนสนิทของ อารีนา เผยว่า "บรูซ รู้สึกไม่ดีกับข่าวที่สร้างความแตกแยกให้กับ แกแล็คซี เบ็คแฮม ช่วยยกระดับฟุตบอล อเมริกา ก็จริงอยู่ แต่ว่า แกแล็คซี ไม่ประสบความสำเร็จในช่วงที่เขาอยู่ หากทีมไปได้สวยโดยไม่มีเขา ก็ไม่มีใครรับประกันได้ว่า บรูซ จะไม่เปลี่ยนแปลงทีม ถือเป็นเรื่องที่ เอ็มแอลเอส ต้องการซูเปอร์สตาร์รายนี้มากกว่า แกเล็คซี งานของ บรูซ คือทำให้ทีมประสบความสำเร็จไม่ใช่หาบ้านให้นักเตะคนใดคนหนึ่ง"

พร้อมกันนี้ คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ มิลาน ออกมายกย่อง เบ็คแฮม มีดีเทียบเท่า กากา อดีตนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ ฟีฟา เลยทีเดียว "เบ็คแฮม คือหนึ่งในนักฟุตบอลที่มีความเป็นมืออาชีพที่สุดเท่าที่ผมเคยทำงานด้วย เขามีมุมมองในเกมเยี่ยมชนิดที่ไม่ต้องอิจฉา กากา เลย และร่างกายของเขายังเล่นได้อีกนานเท่ากับ เปาโล มัลดินี เลยทีเดียว"
กำลังโหลดความคิดเห็น