xs
xsm
sm
md
lg

กุนซือมิลานหวัง "เบ็คส์" อยู่ต่อหลังหมดสัญญายืมตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คแฮม ดาวเตะชาวอังกฤษ
คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เอซี มิลาน กล่าวแสดงความหวังว่า เดวิด เบ็คแฮม ซูเปอร์สตาร์ชาวอังกฤษจะอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไปหลังจากหมดสัญญายืมตัว

เบ็คแฮม ตัดสินใจย้ายมาเล่นในถิ่นซาน ซิโร ด้วยสัญญาแบบยืมตัวเป็นเวลา 3 เดือนระหว่างที่ศึกเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ ประเทศสหรัฐฯ ซึ่ง แอลเอ กาแล็กซี ต้นสังกัดปัจจุบันร่วมทำการแข่งขันอยู่กำลังปิดฤดูกาลด้วยเหตุผลว่าต้องการรักษาสภาพความฟิตของร่างกายเพื่อโอกาสถูกเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษ

อดีตผู้เล่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ทำให้ผิดหวังเมื่อโชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมรวมถึงนัดล่าสุดที่ช่วยให้ "ปีศาจแดงดำ" บุกไปเอาชนะ โบโลญญา 4-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านและเจ้าตัวทำประตูปิดท้ายในเกมข้างต้นได้ด้วย

ด้าน อันเชล็อตติ กุนซือของ มิลาน มีความพอใจกับผลงานของ เบ็คแฮม เป็นอย่างมากจนถึงกับแสดงความหวังว่าปีกเท้าชั่งทองรายนี้จะอยู่กับทีมต่อไปหลังจากสิ้นสุดระยะเวลายืมตัว

"ไม่ว่าสิ่งใดก็เป็นไปได้ในวงการฟุตบอล แต่ความปรารถนาของพวกเราคือให้เขาอยู่ที่นี่ต่อไป หากถึงวันที่ 9 เดือนมีนาคมและเขาเดินทางกลับไปยังอเมริกา มันจะทำให้พวกเราเสียใจมากเพราะผลงานของเขาที่ช่วยเหลือทีมนั้นเต็มไปด้วยคุณภาพแห่งการเล่นและสร้างความสมดุล" กุนซือวัย 50 ปีกล่าว

ขณะที่ดาวเตะวัย 33 ปีไม่ปิดโอกาสของตนเองโดยแย้มเป็นนัยว่าพร้อมจะอยู่ต่อไปเช่นกัน หากมีการเจรจากันระหว่าง "ปีศาจแดงดำ" และ กาแล็กซี

"ผมไม่สามารถกล่าวได้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น แต่สัญญาระบุว่าผมจะอยู่ที่นี่จนกระทั่งถึงเดือนมีนาคม แต่พวกเราต้องรอดูกันว่าจะเป็นอย่างไร อย่างไรก็ดีช่วงเวลาขณะนี้ ผมกำลังสนุกกับประสบการณ์การอยู่ที่สโมสรอันยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในโลก" เบ็คแฮม กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น