xs
xsm
sm
md
lg

บิ๊กเสือใต้แขวะมิลานแค่กระไดส่ง ‘เบ็คส์’ สู่ฮอลลีวูด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อูลี เฮอร์เนส ผู้จัดการทั่วไป “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงแขวะ เอซี มิลาน เป็นแค่กระไดอีกขั้นของ เดวิด เบ็คแฮม ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอังกฤษในการเตรียมตัวเดินเข้าสู่วงการมายา
เบ็คส์ ในสีเสื้อ ปิศาจแดงดำ
เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์จอมวางบอล แอลเอ แกแล็กซี ในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (MLS) โยกมาค้าแข้งกับ “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งเซเรีย อา อิตาลี ในรูปแบบการยืมตัว 3 เดือน ซึ่งการเปิดตัวของดาวเตะวัย 33 ปี ที่ดูไบเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ได้รับความสนใจจากสื่อทุกแขนง

อย่างไรก็ตาม อูลี เฮอร์เนส ที่นำทัพ บาเยิร์น มิวนิค มาเก็บตัวฝึกซ้อมที่ดูไบเช่นกัน ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงกระแส “เบ็คแฮม ฟีเวอร์” ผ่าน “เดอะซัน” สื่อเมืองผู้ดี “เรามาเล่นฟุตบอลกัน ขณะที่พวกเขา (เอซี มิลาน) เหมือนมาถ่ายทำภาพยนตร์ฮอลลีวูด”

“หน้าที่ของผมคือการนำพาสโมสรฟุตบอลให้เดินหน้าต่อไป ไม่ใช่มาหาห้องสูทของโรงแรมชั้นดีให้แก่ วิคตอเรีย เบ็คแฮม ผมไม่เข้าใจเลยว่าทำไม มิลาน ถึงยอมรับความต้องการของพวกเขา (ตระกูลเบ็คแฮม)” เฮอร์เนส ตบท้าย

สำหรับ เบ็คแฮม มีกระแสข่าววงในออกมาว่า คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ “ปิศาจแดงดำ” อาจจัดให้ลงเล่นเป็น 11 ตัวจริงในเกมที่ มิลาน มีคิวเยือนถ้ำ “หมาป่าเหลืองแดง” โรมา ในเกมเซเรีย อา สุดสัปดาห์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น