xs
xsm
sm
md
lg

“เบ็คส์” ยันเปล่าถูก “พอช” ดันมามิลานเรื่องแฟชั่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คส์ & พอช ในอิริยาบถก่อนแถลงข่าวเปิดตัวกับ มิลาน
เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์เท้าชั่งทองรูปหล่อ ยืนกรานหนักแน่น ว่า เลือกย้ายมาเล่นให้ เอซี มิลาน แบบยืมตัวด้วยเหตุผลด้านฟุตบอลล้วนๆ ไม่ใช่เพราะถูก วิคตอเรีย ภรรยาสุดที่รักผลักดันด้วยเรื่องแฟชั่นที่หล่อนคลั่งไคล้

ดาวเตะสุดหล่อ วัย 33 ปี เดินทางมาเปิดตัวพร้อมชูเสื้อหมายเลข 32 กับ “ปิศาจแดง-ดำ” เมื่อวันเสาร์ที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมา หลังจากเซ็นสัญญาย้ายจาก ลอสแองเจลิส กาแล็กซี ในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ มาเล่นบนเวทีกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ด้วยสัญญายืมตัว เพื่อรักษาความฟิตและตำแหน่งในทีมชาติอังกฤษ

แน่นอนว่า ทันทีที่สโมสรยักษ์ใหญ่แดนมะกะโรนีเปิดโอกาสให้ผู้สื่อข่าวสัมภาษณ์ “เบ็คส์” ก็เจอยิงคำถามว่าเลือกรอสโซเนรี เพราะ วิคตอเรีย เบ็คแฮม แม่ยอดยาหยีที่รักการเดินแบบเป็นชีวิตจิตใจ คือ ผู้อยู่เบื้องหลังการตัดสินใจหรือไม่ ซึ่งอดีตมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธอย่างชัดถ้อยชัดคำ

โดย เบ็คแฮม กล่าวในงานแถลงข่าวแบบติดตลกเล็กน้อยว่า “เหตุผลเรื่องแฟชั่นไม่มีผลต่อการตัดสินใจมา มิลาน ของผม แต่เป็นเพราะยูนิฟอร์มสีแดง-ดำของสโมสรแห่งนี้ต่างหาก เรื่องที่ว่ามานั้นหากผมดิ้นรนหาทางเอาเองก็อาจเป็นไปได้ แต่ไม่รู้ว่า มิลาน และ คุณ (อาเดรียโน) กัลเลียนี รองประธานสโมสรจะยอมหรือเปล่า”

ขณะเดียวกัน กองกลางพ่อลูกสาม ยังย้ำอีกว่า จะกลับไปเล่นให้ แอลเอ กาแล็กซี ตามเดิมทันทีที่หมดสัญญายืมตัวในวันที่ 9 มีนาคมที่จะถึงนี้ว่า “ผมมาที่นี่ด้วยสัญญายืมตัวและใฝ่ฝันที่จะได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นฟุตบอลในอิตาลีบ้าง ดังนั้น เมื่อถึงเวลาผมก็จะกลับไปยัง แอลเอ ในสภาพร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์”
กำลังโหลดความคิดเห็น