xs
xsm
sm
md
lg

แอลเอกดดันมิลานอยากได้ "เบ็คส์" ต้องเพิ่มค่าตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิลานจะยอมทุ่มเพื่อ เบ็คแฮม หรือไม่?
ลอสแองเจลิส กาแล็กซี สโมสรดังแห่งเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ บีบคั้น เอซี มิลาน ว่าหากต้องการได้ตัว เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์จอมเปิดป้อนไปเสริมทัพเป็นการถาวรก็ควรเพิ่มค่าตัวจากที่เคยเสนอมาให้สมน้ำสมเนื้อ

“ปิศาจแดง-ดำ” ประทับใจผลงานของกองกลางทีมชาติอังกฤษวัย 33 ปี นับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นซาน ซิโร ด้วยสัญญายืมตัวระยะสั้นจนถึงกับอยากได้มาร่วมงานแบบถาวร โดยยื่นข้อเสนอรอบแรกซึ่งคาดกันว่าอยู่ที่ 6.75 ล้านยูโร (ประมาณ 310.5 ล้านบาท) ให้ แอลเอ กาแล็กซี พิจารณาแล้ว ทว่า ถูกปฏิเสธกลับมา

ด้าน ไมเคิล โรธ โฆษกของ เออีจี บริษัทเจ้าของแอลเอ กาแล็กซี ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทาง เดลี เมล์ สื่อดังแดนผู้ดีว่า “เรื่องนี้ขึ้นอยู่กับ เอซี มิลาน ว่าจะเจรจากับเราอีกรอบหรือไม่ แต่ทั้งสองฝ่ายรู้ดีว่าจะไม่รอจนถึงวันที่ 8 หรือ 9 มีนาคม (วันสิ้นสุดสัญญายืมตัวของ เบ็คแฮม) เราจำเป็นต้องได้รับความกระจ่างก่อนวันดังกล่าว”

อนึ่ง เบ็คแฮม เพิ่งออกมาแสดงความปรารถนาที่จะได้สวมเสื้อรอสโซเนรีต่อไป ซึ่งยอดทีมแห่งศึกกัลโช เซเรีย อา กำลังหาทางต่อรองกับสโมสรแดนลุงแซมอยู่ อย่างไรก็ตาม แอลเอ กาแล็กซี ตั้งค่าตัวสูงสุดของดาวเตะรูปหล่อเอาไว้ที่ 15 ล้านยูโร (ประมาณ 700 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น