xs
xsm
sm
md
lg

"มิลาน" ยังหวังเซ็น "เบ็คส์" ถาวรแม้เลยกำหนดเส้นตาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คแฮม ยังไม่หมดหวัง
อาเดรียโน กัลเลียนี ประธานบริหาร เอซี มิลาน ยังคงมีความหวังที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์จอมเปิดบอลมาร่วมทีมอย่างถาวร แม้เลยกำหนดเส้นตายที่ทาง แอลเอ กาแล็กซี ต้นสังกัดของนักเตะในอเมริกาตั้งไว้สำหรับพิจารณาข้อเสนอขอซื้อตัวแล้วก็ตาม

เบ็คแฮม โชว์ฟอร์มดีหลังจากถูกยืมตัวมาเล่นในถิ่น ซาน ซิโร เป็นเวลา 3 เดือนจนถึงวันที่ 9 มีนาคม ส่งผลให้ มิลาน ต้องการดึงตัวมาร่วมทัพอย่างถาวรพร้อมกับยื่นข้อเสนอซื้อตัวให้ทาง กาแล็กซี พิจารณา แต่ฝ่ายหลังไม่ยินดีกับข้อเสนอพร้อมกับยื่นกำหนดเส้นตายรับพิจารณาเพียงถึงวันศุกร์ที่ผ่านมาจนสุดท้ายข้อตกลงไม่เกิดขึ้น ฝ่ายบริหารของทีมดังจากสหรัฐฯ จึงปิดการเจรจาพร้อมยืนกรานให้ดาวเตะวัย 33 ปีกลับมาสู่ทีมหลังหมดสัญญายืมตัว

อย่างไรก็ตาม "ปีศาจแดงดำ" ยังคงมีความหวังที่จะสามารถเซ็นสัญญาคว้าตัว เบ็คแฮม มาร่วมทีมได้จากการเปิดเผยของ กัลเลียนี ฝ่ายบริหารของสโมสร "ตอนนี้ เบ็คแฮม ยังคงอยู่ที่ มิลานและเรารอดูว่าสิ่งใดจะเกิดขึ้นในช่วง 1 เดือนที่เหลือ"

"รอสโซเนรี" มีคิวลงทำศึกดาร์บีแมตช์แห่งเมืองมิลาน กับ อินเตอร์ คู่แข่งร่วมถิ่นในวันอาทิตย์นี้ (15 ก.พ.) โดย คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือก็กล่าวแสดงความหวังเช่นกันว่า เบ็คแฮม จะอยู่ร่วมทีมต่อไป "ผมไม่รู้ว่าเกมนี้จะเป็นดาร์บีแมตช์แห่งเมืองมิลานครั้งสุดท้ายของ เบ็คแฮม หรือไม่ แต่ผมหวังว่าเขาสามารถลงเล่นภายใต้สีเสื้อมากกว่านี้อีก ตอนนี้เขาเป็นผู้เล่นที่ขาดไม่ได้ของ มิลาน"

ขณะที่โฆษกส่วนตัวของ เบ็คแฮม ออกมาเปิดเผยเช่นกันว่านักเตะและที่ปรึกษาจะตัดสินใจถึงจุดยืนอีกครั้งหลังจากเกมกับ อินเตอร์ "เดวิด กำลังมีสมาธิอยู่กับเกมในวันอาทิตย์ เราจะจัดการปัญหาที่ค้างคาอยู่ในช่วงต้นสัปดาห์หน้า"

นอกจากนี้มีการเปิดเผยว่าตามสัญญาของ เบ็คแฮม ที่เซ็นกับ แอลเอ มีเงื่อนไขพิเศษที่อนุญาตให้สามารถซื้อสัญญาออกไปได้รวมถึงมีข้อตกลงที่จะทำให้ดาวเตะวัย 33 ปีออกจาก กาแล็กซี ไปได้โดยไม่เสียอะไรเลยในเดือนตุลาคม
กำลังโหลดความคิดเห็น