xs
xsm
sm
md
lg

มิลานยังหวังรั้ง “เบ็คส์” อยู่ต่อจนจบฤดูกาล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คแฮม ลุ้นโอกาสสุดท้าย
อาเดรียโน กัลเลียนี ประธานบริหาร “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ออกมายืนยันว่า กำลังดำเนินการอย่างหนักทุกวิถีทางเพื่อรั้งตัว เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์จอมเปิดบอลอยู่กับทีมต่อไปจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาล

หลังจากข้อเสนอของ มิลาน เพื่อขอซื้อตัวดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ถูกทางต้นสังกัด คือ แอลเอ กาแล็กซี ปฏิเสธคว่ำลงไปส่งผลให้ในวันที่ 9 มีนาคมนี้ ซึ่งสัญญายืมตัวระยะเวลา 3 เดือนสิ้นสุดลงเป็นกำหนดการที่ เบ็คแฮม จะต้องเดินทางกลับไปยังประเทศสหรัฐอเมริกา

แม้เหลือเวลาอีกเพียงสัปดาห์เดียว แต่ “รอสโซเนรี” ไม่หมดความพยายาม เนื่องจากกำลังทำการเจรจาอีกรอบเพื่อรั้งตัว เบ็คแฮม อยู่กับทีมต่อไปจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาล

“ผมหวังว่า จะสามารถแก้ปัญหาให้ยุติลงได้สำเร็จอันจะทำให้เขาอยู่กับทีมต่อไปจนกระทั่งถึงวันที่ 30 มิถุนายน” กัลเลียนี เปิดเผยต่อสถานีโทรทัศน์ของสโมสร “หลังจากนั้น เขาก็จะกลับไปเล่นที่ แอลเอ ก่อนจะย้ายกลับมาอยู่กับเราอีกครั้งในเดือนมกราคมปีหน้า นั้นคือ สิ่งที่เรากำลังพยายามทำ มันค่อนข้างซับซ้อนแต่ต้องเป็นแบบนี้”

เบ็คแฮม มีเงื่อนไขพิเศษซึ่งระบุไว้ในสัญญากับ กาแล็กซี ว่า สามารถซื้อสัญญาตัวเองได้และมีข้อตกลงอีกประการที่ทำให้ดาวเตะวัย 33 ปี สามารถย้ายออกจากทีมไปโดยอิสระไม่มีค่าตัวหลังจากสิ้นสุดเดือนตุลาคมปีนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น