xs
xsm
sm
md
lg

มิลานช้ำ! แอลเอ ปัดข้อเสนอซื้อ "เบ็คส์" ถาวร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คแฮม ต้องรอต่อ
แอลเอ กาแล็กซี ปฏิเสธข้อเสนอเพื่อขอซื้อตัว เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ไปร่วมทีมอย่างถาวรจาก เอซี มิลาน พร้อมกันนี้ทีมดังแห่งศึกเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ ยังมั่นใจว่าด้วยสัญญาที่มีอยู่ฝ่ายตนมีอำนาจเด็ดขาดในการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของปีกรูปงามรายนี้

เบ็คแฮม ตัดสินใจย้ายมาเล่นกับ มิลาน ตั้งแต่เดือนมกราคมด้วยสัญญาแบบยืมตัวเป็นเวลาสามเดือนระหว่างที่ฟุตบอลลีกในประเทศสหรัฐฯกำลังปิดฤดูกาล แต่ปรากฏว่าสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการลงสนามทำให้ "ปีศาจแดงดำ" มีความสนใจที่จะดึงตัวมาร่วมทีมแบบถาวรและมีการยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวไปให้ กาแล็กซี พิจารณา

แต่ล่าสุดทาง ทิม เลเวเก ประธานบริหารของ เออีจี บริษัทเจ้าของ กาแล็กซี ออกมาเปิดเผยว่าพวกตนไม่พอใจต่อข้อเสนอที่ยื่นมาดังกล่าวจึงตอบปฏิเสธไปเนื่องจากมองว่าราคาต่ำเกินกว่าที่คาดหวังไว้ โดยมิดฟิลด์วัย 33 ปีควรจะมีค่าตัวอยู่ระหว่าง 10-20 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 350-700 ล้านบาท) อย่างไรก็ตามยังไม่ปิดโอกาสหากจะมีการยื่นเข้ามาใหม่ พร้อมกันนี้ยืนยันด้วยว่าด้วยสัญญาที่มีอยู่กับนักเตะทำให้ฝ่ายตนมีอำนาจตัดสินใจเด็ดขาดต่ออนาคตของ เบ็คแฮม

"เราต้องการยุติความสับสนทั้งหมด (ด้วยการยืนยันว่า) เราเพิ่งทำการปฏิเสธข้อเสนอที่ยื่นเข้ามา" เลเวเก กล่าว "หาก เดวิด มีจุดยืนว่าต้องการเล่นที่นั้นต่อไปจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาล มิลาน ต้องหันมาเจรจากับเรา แต่สุดท้ายหาก เดวิด ยังคงเป็นทรัพย์สินของทีม เราต้องการตัวกลับมาเพราะเขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญ"

"เราเข้าใจความต้องการของเขาที่อยากเล่นให้กับสโมสรอันมีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก แต่ เดวิด ก็ยืนยันที่จะน้อมรับต่อการตัดสินใจของเรา เราคือฝ่ายที่มีสัญญาและผมไม่คิดว่าเขาจะแสดงความไม่พอใจอย่างที่สื่อมวลชนต้องการให้เป็น" ตัวแทน กาแล็กซี กล่าวยืนยัน
กำลังโหลดความคิดเห็น