xs
xsm
sm
md
lg

“เบ็คส์” สารภาพอยากซบมิลานแบบถาวร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คแฮม อยากอยู่ มิลาน ต่อ
เดวิด เบ็คแฮม ซูเปอร์สตาร์นักฟุตบอล ออกมายอมรับว่า ต้องการย้ายมาค้าแข้งอย่างถาวรกับ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช ซีเรีย อา ตามรายงานข่าวของสำนักข่าวสกายสปอร์ต

อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษตัดสินใจย้ายจาก แอลเอ กาแลกซี ต้นสังกัดปัจจุบันในศึกเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ ประเทศสหรัฐฯ มาวาดลวดลายในถิ่นซาน ซิโร ด้วยสัญญาแบบยืมตัวตั้งแต่เดือนมกราคม และจะสิ้นสุดลงในวันที่ 9 มีนาคมนี้ แต่เนื่องจากสร้างผลงานได้อย่างน่าประทับใจทำให้ มิลาน แสดงความต้องการที่จะรั้งตัวไว้กับทีมต่อไป ส่วน เบ็คแฮม เองก็เคยแย้มเป็นนัยว่ายินดีย้ายมาร่วมทีมอย่างถาวรเช่นกันหากทุกฝ่ายเจรจากันลงตัว

ขณะที่วานนี้ (4 ก.พ.) มีรายงานข่าวว่า ดาวเตะวัย 33 ปี ส่งทนายความส่วนตัวเข้าไปพูดคุยกับ กาแล็กซี เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายทีม โดยล่าสุด เบ็คแฮม ออกมากล่าวปฏิเสธรายงานข่าวดังกล่าว แต่ก็ยอมรับผ่านสำนักข่าวสกายสปอร์ตว่าตนมีความต้องการย้ายมาอยู่กับ “รอสโซเนรี” แบบถาวร

“ตอนนี้ทนายความของผมยังไม่มีการพูดคุยกับทาง กาแล็กซี แต่ผมมีความต้องการจะย้ายมาอยู่กับ เอซี มิลาน และมันขึ้นอยู่กับทั้งสองฝ่ายที่จะทำข้อตกลงกัน” เบ็คแฮม กล่าว “ผมมีความสุขกับช่วงเวลาที่อยู่ ณ สโมสรแห่งนี้ (ก่อนมาร่วมทีม) ผมรู้ดีว่ามันจะต้องช่วงเวลาที่สนุกอย่างแน่นอน แต่ไม่คิดว่าจะได้รับมากเท่านี้”

เบ็คแฮม ส่องประตูให้แก่ มิลาน ไปแล้วถึง 2 ลูกนับแต่ย้ายมาร่วมทีมและเพิ่งลงสนามช่วยทีมในเกมกระชับมิตรนัดล่าสุดที่บุกไปเสมอ กลาสโกว์ เรนเจอร์ 2-2 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น