xs
xsm
sm
md
lg

‘เบ็คแฮม’ ชักลังเลปักหลักที่มิลานหรือกลับแอลเอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์จอมเก๋าชักออกอาการลังเลว่าจะปักหลักค้าแข้งกับ “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ต่อไป หรือย้ายกลับไปเล่นให้ แอลเอ แกแล็กซี ลุยเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (MLS) ที่สหรัฐอเมริกา ในต้นเดือนมีนาคมนี้
เบ็คส์ สนุกที่ได้เล่นฟุตบอลกับมิลาน
เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งเซเรีย อา อิตาลี ปฏิบัติการยืมตัว เดวิด เบ็คแฮม มาร่วมงานในรูปแบบการยืมตัว 3 เดือน แต่หลังจากกองกลางจอมวางบอลทีมชาติอังกฤษฉายฟอร์มได้อย่างโดดเด่น บอร์ดบริหาร “ปิศาจแดงดำ” จึงอยากยื่นข้อเสนอซื้อดาวเตะวัย 33 ปีมาจาก แอลเอ แกแล็กซี

ทำให้ เบ็คแฮม ออกอาการลังเลอยู่เหมือนกันจากการให้สัมภาษณ์ล่าสุดผ่าน “เอเอฟพี” สื่อชั้นนำ “การเล่นที่นี่ (ซาน ซิโร) ถือเป็นความฝันของนักฟุตบอลทุกคน แต่มันก็ไม่ง่ายสำหรับการตัดสินใจ สถานการณ์แบบนี้คงต้องใช้เวลา”

“ผมยังมีสัญญาและก็ให้ความเคารพทาง แอลเอ แกแล็กซี แต่โอกาสมาเล่นฟุตบอลกับมิลานถือเป็นอะไรที่วิเศษยิ่ง ผมทราบดีว่าตัวเองสนุกแค่ไหนที่ได้เล่นกับพวกเขา ผมไม่คิดมาก่อนว่าจะเล่นฟุตบอลได้สนุกแบบนี้ อย่างไรก็ตาม โดยส่วนตัวแล้วผมเป็นคนเคารพในสัญญา” เบ็คส์ ทิ้งท้าย

สำหรับ เบ็คแฮม เพิ่งเบิกประตูแรกให้มิลานในเกมที่ต้นสังกัดบุกถล่ม โบโลญญา 4-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งแมตช์ดังกล่าว ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือชาวอิตาเลียนถึงกับเอ่ยปากชมทำให้ “เบ็คส์” ยังมีโอกาสติดธง “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น