xs
xsm
sm
md
lg

‘คาเปลโล’ แทงกั๊กเรียก ‘เบ็คส์’ ช่วยสิงโตอุ่นกระทิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทีมชาติอังกฤษยอมรับยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเรียก เดวิด เบ็คแฮม มาช่วย “สิงโตคำราม” เยือน “กระทิงดุ” สเปน นัดอุ่นเครื่องต้นเดือนกุมภาพันธ์นี้หรือไม่

ก่อนที่ อังกฤษ จะบินไปเตะอุ่นเกือกกับ สเปน ที่เมืองเซบีญา ในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์นี้ ฟาบิโอ คาเปลโล ใช้เวลาว่างตระเวนดูฟอร์มนักเตะ “สิงโตคำราม” และกุนซือชาวอิตาเลียนก็เลือกบินกลับบ้านเกิดไปยลฝีเท้า เดวิด เบ็คแฮม ซึ่งยืมตัวมาเล่นให้ เอซี มิลาน

โดย เบ็คแฮม เบิกร่องให้ “ปิศาจแดงดำ” นัดบุกถล่ม โบโลญญา 4-1เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ และเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา มิดฟิลด์วัย 33 ปีก็เพิ่งปั่นฟรีคิกช่วย มิลาน เปิดซาน ซิโร เสมอกับ เจนัว 1-1 ทำให้ คาเปลโล รู้สึกประทับใจเป็นอย่างยิ่ง แต่ก็ไม่ได้มีผลต่อการตัดสินใจใดๆ ตอนนี้

คาเปลโล ให้สัมภาษณ์กับ “เอเอฟพี” สื่อชั้นนำ “ผมยังไม่ได้ตัดสินใจอะไรลงไป แต่ก็พอใจฟอร์มการเล่นของ เบ็คแฮม เขาทำได้ดีกว่าหลายๆ นัดที่ผ่านมา ผมเคยไปดูเขาเล่นที่ซาน ซิโร และก็ส่งผู้ช่วยไปดูฟอร์ม เบ็คแฮม ด้วย ดูเหมือนเขาฟิตมากที่มิลาน”

สำหรับ เบ็คแฮม โยกจาก แอลเอ แกแล็กซี มาเล่นให้ มิลาน ในรูปแบบการยืมตัว 3 เดือน และก็มีคิวกลับไปโม่เกือก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (MLS) สหรัฐอเมริกา ช่วงต้นเดือนมีนาคม ทว่าล่าสุดหลายฝ่ายอยากให้กองกลางจอมวางบอลปักหลักยาวในถิ่นซาน ซิโร เล่นเอาเจ้าตัวออกอาการลังเลอยู่เหมือนกัน
คาเปลโล ยังไม่ตัดสินใจเรียกตัวผู้เล่น
เบ็คแฮม ลุ้นติดโผสิงโตเยือนกระทิง
กำลังโหลดความคิดเห็น