xs
xsm
sm
md
lg

สื่อมะกันลือแกแล็กซีเตรียมขอ ‘เชวา’ แลก ‘เบ็คส์’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แหล่งข่าวบางสำนักแดนมะกันพากันลือไปว่า แอลเอ แกแล็กซี พร้อมปล่อย เดวิด เบ็คแฮม ไปโม่เกือกให้ เอซี มิลาน แบบถาวรหากได้ อังเดร เชฟเชนโก มาเป็นการแลกเปลี่ยน

แอลเอ แกแล็กซี อนุญาตให้ เดวิด เบ็คแฮม ไปค้าแข้งในเซเรีย อา อิตาลี ด้วยรูปแบบการยืมตัว 3 เดือน เนื่องจากเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (MLS) อยู่ในช่วงปิดฤดูกาล ทว่ามิดฟิลด์วัย 33 ปีเกิดอาการติดใจอยากเล่นให้ เอซี มิลาน แบบถาวร และก็มีรายงานว่า “ปิศาจแดงดำ” พร้อมจ่ายเงิน 4.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 225 ล้านบาท) เป็นการแลกเปลี่ยน

ล่าสุด ดอน การ์เบอร์ ผู้สันทัดกรณีเกี่ยวกับซอคเกอร์แสดงทรรศนะเรื่องนี้ผ่าน “สปอร์ตส อิลลัสเทรด” สื่อชั้นนำ “มันก็ขึ้นอยู่กับว่า แอลเอ (แกแล็กซี) กำลังมองว่าจะทำอะไร เราต่างก็คิดว่า เดวิด (เบ็คแฮม) มีความสำคัญต่อลีก เป็นทูตแห่งวงการลูกหนัง และผมก็หวังว่าเขาจะอยู่ค้าแข้งในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ต่อไป ถ้ามันจะมีอะไรเกิดขึ้นเราคงต้องให้การสนับสนุน แต่มันยังเร็วเกินไปที่จะพูดถึงเรื่องนี้”

“นักข่าวบางคนตั้งราคาของ เดวิด (เบ็คแฮม) ไว้เพียง 6.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 220 ล้านบาท) แต่ผมไม่คิดเช่นนั้น โจซีย์ อัลติดอร์ (กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติสหรัฐฯ) เซ็นสัญญาไปเล่นในยุโรป (บียาร์รีล) ด้วยค่าตัว 10 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 340 ล้านบาท) ดังนั้น แอลเอ (แกแล็กซี) อาจยอมรับข้อเสนอ 10 ล้านเหรียญฯ หรือมากกว่านั้น หรือไม่ก็อาจต้องมีการแลกเปลี่ยนนักเตะกัน” กูรูบอลมะกันทิ้งท้าย

ด้านสื่อแดนมะกะโรนีรายงานว่านักเตะหลายคนมีความสนใจไปขุดทองที่สหรัฐฯ ไม่ว่าจะเป็น อันเดรส ดาเลสซานโดร, อเลสซานโดร เดล ปิเอโร, ไมเคิล โอเวน หรือแม้แต่ อังเดร เชฟเชนโก โดยนักวิเคราะห์มองว่ากองหน้าทีมชาติยูเครนซึ่งปัจจุบันแทบไม่มีโอกาสลงสนามให้มิลาน อาจถูกส่งตัวไปแลกกับ เบ็คส์ และ “เชวา” ก็น่าจะเหมาะกับ แกแล็กซี ในสถานการณ์ที่ทีมอาจขาย แลนดอน โดโนแวน ตัวรุกทีมชาติสหรัฐฯ หรือปล่อย เบ็คแฮม ไปจริงๆ
เบ็คส์ ปักหลักกับมิลาน ?
เชวา โยกไปเล่นที่แอลเอ ?
กำลังโหลดความคิดเห็น