xs
xsm
sm
md
lg

นับถอยหลังวิวาห์ ‘รูนีย์-คอลีน’ / Jar Jar

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


คอลัมน์ Sport Relax โดย Jar Jar

จากการตามติดโครงการวิวาห์สุดเริ่ดหรูอลังการระหว่าง “เวย์น รูนีย์” และ “คอลีน แม็คลัฟลิน” ในที่สุดทุกอย่างก็เริ่มเป็นรูปเป็นร่าง เมื่อทั้งคู่ได้สถานที่จัดงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รวมถึงชุดเจ้าสาว ซึ่งต้องใช้เวลาบินไปกลับลอนดอน – นิวยอร์ก อยู่หลายเที่ยว ก็พร้อมสำหรับวันงานแล้วเช่นกัน

หนังสือพิมพ์เดอะซัน เปิดเผยว่า รูนีย์ และ คอลีน คู่รักคนดังแห่งเกาะอังกฤษ ช่วงนี้กำลังง่วนอยู่กับการเตรียมงานวิวาห์นอกสถานที่ ซึ่งทุ่มงบไปทั้งสิ้นถึง 3 ล้านปอนด์ หรือราว 189 ล้านบาท

หลังจากลังเลมานานว่า จะจัดงานแต่งที่ไหนดีระหว่าง อิตาลี กับ ฝรั่งเศส ในที่สุด คอลีน ว่าที่เจ้าสาว ซึ่งรับหน้าที่แม่งานด้วยตัวเอง ก็มาลงตัวเอาที่เมืองทางตอนใต้ของฝรั่งเศส ทว่าจะเป็นสถานที่ไหนอย่างไร ฝ่ายเจ้าภาพขออุบไว้เป็นความลับ เนื่องจากไม่ต้องการให้เกิดความวุ่นวาย อีกทั้งหากรายละเอียดการจัดงานล่วงรู้ไปถึงหูของสื่อเล่มอื่นๆ ก็คงจะดูไม่งามนัก เพราะทั้งคู่ได้ตกลงใจเซ็นสัญญามูล 2.5 ล้านปอนด์ กับนิตยสาร OK! ในการเป็นผู้เผยแพร่ภาพในงานแต่งสุดหรูนี้แต่เพียงเจ้าเดียว

โดยจากการสืบเสาะของเดอะซัน ทำให้ทราบว่า งานแต่งจะมีขึ้นประมาณ 4 วันด้วยกัน “คอลีนต้องการขยายเวลาการจัดงานให้ยาวขึ้น เพราะแขกเหรื่อต่างต้องเดินทางไกล งานส่วนใหญ่จะจัดขึ้นแบบกลางแจ้ง เนื่องจากทั้งคู่เดินทางไปที่นั่นบ่อย จึงค่อนข้างคุ้นเคยกับสถานที่จัดงานเป็นอย่างดี” แหล่งข่าวใกล้ชิดว่าที่เจ้าสาว เผย

สำหรับแขกเหรื่อระดับเอลิสต์ ที่คาดว่าจะถูกเชิญมาร่วมเป็นสักขีพยานในงานวิวาห์นอกสถานที่ 4 วัน 4 คืน ครั้งนี้ ได้แก่ “ริคกี้ ฮัตตัน” ยอดนักชกชาวอังกฤษ เพื่อนร่วมทีมแมนฯยู รวมถึงคู่สามีภรรยาสุดฮอต “เดวิด และ วิคตอเรีย เบ็คแฮม” โดยพวกเขาถูกบอกให้เคลียร์นัดระหว่างวันที่ 10-14 มิถุนายน ส่วนหมายกำหนดการจะมีการแจ้งให้ทราบทีหลัง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ได้มีการคาดเดาว่า งานแต่งสุดลึกลับจะมีขึ้นในวันที่ 12 มิถุนายน

แหม...เล่นจัดซะอลังการงานสร้าง สงสัยกะจะให้กลบกระแสข่าวศึกยูโร 2008 ที่ขุนพลเมืองผู้ดีตกรอบไปก่อนหน้านี้ แหงมๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น