xs
xsm
sm
md
lg

กลัวไม่เด่น! ‘รูนีย์-คอลีน’ หั่น ‘เบ็คส์-พอช’ จากงานวิวาห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


สงสัยกลัวจะถูกคู่รักสุดฮอต อย่าง “เดวิด และ วิคตอเรีย เบ็คแฮม” ขโมยซีนในงานแต่งของตัวเอง “เวย์น รูนีย์" และ "คอลัน แม็คลัฟลิน” ว่าที่บ่าวสาวคนดัง จึงตัดสินใจกาชื่อคุณและคุณนายเบ็คแฮม ออกจากบัญชีรายชื่อแขกที่ถูกเชิญมาร่วมงานวิวาห์ของทั้งคู่ ซึ่งคาดว่าจะมีขึ้นในเดือนมิถุนายนนี้

หนังสือพิมพิเดลี่ มิร์เรอร์ รายงานว่า "คอลีน แม็คลัฟลิน" คู่หมั้นสาวของ "เวย์น รูนีย์" ดาวยิงตัวเก่งของทีมปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจไม่ใส่ชื่อ "เดวิด และ วิคตอเรีย เบ็คแฮม" ในบัญชีรายชื่อแขกที่ได้รับเชิญให้มาร่วมงานวิวาห์สุดหรู มูลค่า 3.2 ล้านปอนด์ เนื่องจาก ว่าที่เจ้าสาว วัย 21 ปี เกรงว่า จะถูกแย่งความเด่นจากอดีตนักร้องสาววงสไปซ์เกิร์ล อีกทั้งต้องการร่วมฉลองงานสำคัญกับครอบครัวและเพื่อนสนิทมากกว่า

ทั้งนี้แหล่งข่าววงใน เผยว่า “เวย์น ต้องการเชิญ เบ็คส์ กับ พอช แต่ คอลีน ยังไม่แน่ใจว่า เธอจะต้องการให้ทั้งคู่มาร่วมงานหรือไม่ อย่างไรก็ตาม รายชื่อแขกที่ถูกเชิญมาร่วมงานในตอนนี้ ไม่มีชื่อของทั้งสองปรากฏอยู่”

“เป็นที่รู้กันดีว่า วิคตอเรีย จะต้องเดินทางมาร่วมงานแต่งด้วยความโดดเด่น ซึ่ง คอลีน ไม่ต้องการพบกับความกดดันนั้น ดังนั้นเธอจึงบอกกับ เวย์น ว่ามันจะดีกว่า หากจัดงานฉลองกันแค่คนในครอบครัวและเพื่อนสนิท” แหล่งข่าววงใน เผย ก่อนเล่าต่อว่า “คอลีน บอกว่า ต้องการให้เพื่อนของเธอได้มีส่วนร่วมในงานวิวาห์ครั้งสำคัญนี้ ซึ่งเพื่อนส่วนใหญ่ของเธอ ก็มาจาก Croxteth (ชานเมืองลิเวอร์พูล) พวกเขาล้วนมีชีวิตที่แตกต่างจากเพื่อนนักเตะของเวย์น ลิบลับ”

นอกจากนี้ เบ็คส์ และ พอช แล้ว คนดังที่คาดว่า จะถูกกาชื่อทิ้งอีก ก็มี "จอห์น เทอร์รี่" และ "แฟรงก์ แลมพาร์ด" เพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษของรูนีย์

อย่างไรก็ตาม งานวิวาห์ของรูนีย์ และ คอลีน จะไม่ไร้แขกคนดังอย่างแน่นอน เพราะพวกเขาได้เตรียมเชิญ "ริคกี้ ฮัตตัน" ยอดนักชกชื่อดังของอังกฤษ กับแฟนสาว และคู่รักจากทีมแมนฯยู อีก 2-3 คู่ รวมถึง "สตีเว่น เจอร์ราร์ด" กัปตันทีมลิเวอร์พูล ซึ่ง อเล็กซ์ ภรรยาของเขาเป็นเพื่อนสนิทของคอลีน

“อย่างไรก็ตาม งานวิวาห์ในครั้งนี้อาจจะอลังการน้อยกว่าที่หลายคนคาดคิด” แหล่งข่าววงใน ตบท้าย

สำหรับงานวิวาห์ของรูนีย์และคอลีน คาดว่าจะมีขึ้นที่เมืองทางตอนใต้ของฝรั่งเศส ในวันที่ 12 มิถุนายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น