xs
xsm
sm
md
lg

เดอะซันแฉ ‘เบ็คส์’ เตรียมส่ง ‘ครูซ’ เข้ารร.ยิว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คส์ อุ้มลูกชายคนเล็ก ครูซ
เดวิด และ วิคตอเรีย เบ็คแฮม สองสามีภรรยาคนดังแห่งเกาะอังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า เตรียมส่งลูกชายคนเล็ก ครูซ วัย 3 ขวบ เข้าเรียนในโรงเรียนยิว ซึ่งเป็นโรงเรียนเอกชนที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในมหานครแอลเอ ตามรายงานของหนังสือพิมพ์เดอะซัน

หลังจากง่วนหาโรงเรียนให้ลูกชายคนเล็ก ครูซ ที่เพิ่งจะมีอายุครบ 3 ขวบ (เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา) มานาน ในที่สุด เดวิด และ วิคตอเรีย เบ็คแฮม ก็ทำท่าว่าจะได้สถานที่ศึกษาที่เหมาะกับบุตรชายคนเล็กของทั้งคู่แล้ว

เมื่อหนังสือพิมพ์เดอะซัน แทบลอยด์ชื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษควงแขนภรรยาสาว วิคตอเรีย เข้าพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ของโรงเรียนยิวชื่อดังแห่งหนึ่งในแอลเอ เป็นเวลานานหลายชั่วโมง เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดยในรายงานแจ้งว่า พอช วัย 33 ปี ใช้เวลาอยู่ที่โรงเรียนดังกล่าวราว 3 ชั่วโมง ขณะที่เบ็คแฮม วัย 32 ปี ใช้เวลาคลุกอยู่ที่นั่นเกือบทั้งวัน ซึ่งแหล่งข่าวเผยว่า “ทั้งคู่ไม่ได้มีแผนให้ครูซ เรียนในโรงเรียนยิวโดยเฉพาะ เพียงแต่ที่นี่เป็นหนึ่งในโรงเรียนเอกชนที่ดีที่สุดในแอลเอ”

ก่อนหน้านี้ เบ็คแฮม เคยประกาศว่า ตัวเองมีเชื้อสายยิว โดย ซานดร้า แม่ของเขาเป็นยิวที่ไม่เคร่งครัดมากนัก ขณะที่มิดฟิลด์พ่อลูก 3 เคยสักอักษรฮิบรูที่แขนซ้าย ซึ่งมีข้อความว่า “I am my beloved and my beloved is mine” ส่วนวิคตอเรีย ทางครอบครัวของเธอไม่ได้มีใครที่เกี่ยวข้องกับเชื้อสายยิวเลย

สำหรับโรงเรียนเอกชนแห่งนี้นับเป็นหนึ่งในโรงเรียนยิวที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐฯ เลยทีเดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น