xs
xsm
sm
md
lg

“เบ็คส์-พอช” เอาจริง! เดินหน้าปั๊มลูกคนที่ 4

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คแฮม ให้สัมภาษณ์ในรายการทอล์กโชว์
“เดวิด และ วิคตอเรีย เบ็คแฮม” ออกมาเปิดเผยเมื่อวานนี้ว่า ทั้งคู่เตรียมเปิดอู่อีกครั้ง โดยต้องการผลิตทายาทคนที่ 4 เนื่องจากต้องการขยายครอบครัวให้ใหญ่ขึ้น

“เดอะซัน” แทบลอยด์จอมแฉของอังกฤษ เปิดเผยว่า "เดวิด และ วิคตอเรีย เบ็คแฮม" เตรียมขยายครอบครัวให้ใหญ่ขึ้น หลังยืนยันว่า กำลังวางแผนผลิตทายาทคนที่ 4 ซึ่งอยู่ในช่วงโอกาสเหมาะ เนื่องจาก พอช วัย 34 ปี เพิ่งจะเสร็จสิ้นภารกิจการเดินสายแสดงคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์กับวงสไปเกิร์ลมาหมาดๆ

ทั้งนี้ เบ็คแฮม วัย 32 ปี เผยในรายการทอล์กโชว์ชื่อดังของอเมริกา ซึ่งดำเนินรายการโดย “เอลเลน ดีเจเนเรส” ว่า “เรามีความเป็นครอบครัวสูงมาก ดังนั้นจึงปรารถนาที่จะมีครอบครัวขนาดใหญ่ แต่มันก็เป็นเรื่องที่น่าแปลก เพราะตั้งแต่เริ่มแรกผมกับภรรยาไม่เคยวางแผนหรือพูดคุยกันว่า จะมีลูกด้วยกันสักกี่คนดี”

“แต่เราทั้งคู่ต่างรักเด็ก ดังนั้นนี่จึงเป็นเรื่องที่เพอร์เฟ็กต์มากทีเดียว” มิดฟิลด์หนุ่มชื่อก้อง กล่าวเสริม และเมื่อถูกถามถึงความสบายใจในการเปลือยกาย ในฐานะที่เคยเขย่าหัวใจสาวๆ ให้สั่นสะท้านมาแล้วกับการเป็นนายแบบกางเกงชั้นในให้กับ “อาร์มานี่” แบรนด์ดังของอิตาลี หนุ่มเบ็คส์ ตอบว่า “ใช่ ผมชอบเปลือยกายเวลาอยู่บ้าน”

สำหรับเบ็คแฮมกับวิคตอเรีย ทั้งคู่แต่งงานและใช้ชีวิตร่วมกันมานานกว่า 9 ปี มีบุตรด้วยกันทั้งสิ้น 3 คน เป็นชายล้วน ได้แก่ “บรูคลีน” วัย 8 ขวบ “โรมิโอ” 5 ขวบ และ “ครูซ” วัย 3 ขวบ
กำลังโหลดความคิดเห็น