xs
xsm
sm
md
lg

‘บรูคลีน’ เลียนแบบ ‘เบ็คส์’ เหล่บั้นท้ายสาวปอมปอม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คส์ ถูกฟ้องด้วยภาพ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว
ว่ากันว่า ลูกไม้มักหล่นไม่ไกลต้น งานนี้เห็นจะจริง! เมื่อมีรายงานว่า บรูคลีน ลูกชายคนโตวัย 9 ขวบ ของ เดวิด เบ็คแฮม ถือโอกาสที่พ่อพาไปดูการแข่งขันบาสเกตบอลเอ็นบีเอ แอบเหล่บั้นท้ายสาวเชียร์ลีดเดอร์ ซึ่งเป็นพฤติกรรมที่ถอดแบบมาจากพ่อ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

หลังจากดิ้นไม่หลุดจากภาพที่ฟ้องว่า เดวิด เบ็คแฮม สตาร์ดังแห่งทีมแอลเอ แกแล็กซี่ แอบใช้สายตาชอนไชบั้นท้ายปอมปอมเกิร์ล ขณะชมเกมการแข่งขันบาสเกตบอล เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดหนังสือพิมพ์เดอะซัน นำภาพ ซึ่งเป็นหลักฐานชี้ชัดว่า บรูคลีน ลูกชายคนโตของเบ็คแฮม นั้นเริ่มมีพฤติกรรมเลียนแบบพ่อ เมื่อเจ้าหนูวัย 9 ขวบ แอบเหล่บั้นท้ายสาวเชียร์ลีดเดอร์ ที่ยืนบังการชมเกมแข่งขันของเขาอยู่

ขณะที่ เบ็คแฮม วัย 32 ปี ซึ่งระมัดระวังตัวมากขึ้น หลังจากเกิดเหตุการณ์เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว พยายามไม่วอกแวกและมองจ้องไปที่เกมการแข่งขันเพียงอย่างเดียว

โดยงานนี้ มีเพียงบรูคลีน คนเดียวเท่านั้นในตระกูลเบ็คแฮม ที่เป็นตกเป็นเหยื่อของช่างภาพ ซึ่งนำภาพแอบเหล่ก้นสาวมาแฉ เพราะนอกนั้นทุกคนต่างไหวทันหมด ไม่ว่าจะเป็น เบ็คแฮม ที่ใช้มือปิดหน้า หรือ โรมิโอ ลูกชายคนรอง ที่สวมหมวกปิดตา

สำหรับการเดินทางไปนั่งเชียร์ทีมโปรดแอลเอ เลเกอร์ส ในสัปดาห์นี้ของครอบครัวเบ็คแฮม ประกอบด้วย เบ็คส์ วัย 32 ปี บรูคลีน ลูกชายคนโต วัย 9 ขวบ และโรมิโอ ลูกชายคนรอง วัย 5 ขวบ
บรูคลีน โดนเล่นงานบ้างในสัปดาห์นี้
ครั้งนี้ไม่ได้กิน เบ็คแฮม ง่ายๆ พ่อเล่นปิดตาหลบเลย
โรมิโอ รู้ทันสวมหมวกปิดตาเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น