xs
xsm
sm
md
lg

เหล่า ‘เซเล็บ’ แห่อวยพรวันเกิด ‘คุณนายเบ็คส์’ สุดคึกคัก!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คส์กับพอช มาในชุดเรียบหรูโทนขาวดำ
กลายเป็นงานรวมพลคนดังฉบับย่อยๆ เลยทีเดียว สำหรับงานฉลองวันเกิดครบรอบปีที่ 34 ของ วิคตอเรีย เบ็คแฮม ภรรยาจอมเวอร์ของ เดวิด เบ็คแฮม ซึ่งในปีนี้ อดีตสาวสไปซ์เกิร์ล จัดงานวันเกิดให้ตัวเองถึง 3 รอบด้วยกัน

หนังสือพิมพ์เดลี เมล์ของอังกฤษ รายงานว่า เดวิดและวิคตอเรีย เบ็คแฮม เป็นเจ้าภาพเชิญเหล่าคนดังในแวดวงฮอลลีวู้ด ร่วมฉลองวันเกิดครบรอบปีที่ 34 ของอดีตสาวสไปซ์เกริล ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 ในรอบ 5 วัน ณ ภัตตาคารอิตาเลียนสุดหรูในซานตา โมนิก้า ที่มีชื่อว่า Via Veneto เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โดยในบรรดาแขกระดับเอลิสต์ ที่เดินทางมาร่วมอวยพร มาดามเบ็คส์ ซึ่งมีอายุครบ 34 ปี ไปเมื่อวันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา ในครั้งนี้มี ทอม ครุยส์ และ เคธี โฮล์มส์ คู่รัก ซึ่งเคร่งในลัทธิ Scientologist และเคยตกเป็นข่าวว่า มีเรื่องบาดหมางกับเบ็คส์และพอช จนเข้าหน้ากันไม่ติด รวมอยู่ด้วย

ก่อนหน้านี้ มีข่าวลือว่า ทอม ไม่พอใจ วิคตอเรีย ที่เข้ามาวุ่นวายเกี่ยวกับการบริโภคของ เคธี ภรรยาสาว ซึ่งพักหลังเริ่มจะมีรูปร่างซูบผอมเป็นไม้เสียบผี เช่นเดียวกันกับเธอ

อย่างไรก็ตาม การเดินทางเข้าร่วมฉลองปาร์ตี้วันเกิดของมาดามเบ็คส์ ในครั้งนี้ น่าจะช่วยกลบกระแสบาดหมางระหว่างทั้งสองครอบครัวได้เป็นอย่างดี ขณะเดียวกัน ก็มีรายงานว่า ทั้งทอมและเคธี เพิ่งจะจัดงานฉลองเบิร์ธเดย์ให้กับ ซูริ ลูกสาววัย 2 ขวบ ไปเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ คนดังที่ตบเท้าเข้าร่วมฉลองวันเกิดของ วิคตอเรีย ก็มี วิล สมิธ และภรรยา จาดา พิงเก็ตต์ สมิธ เซอร์เอลตัน จอห์น, เกว็น สเตฟานี่ และกาวิน ร็อสส์เดล, ไฮดิ คลุม, อีวา ลองโกเรีย (ภรรยาของโทนี่ ปาร์คเกอร์), เคต เบ็คคินเซล และ เลน ไวส์แมน, อัชเชอร์ และภรรยา ทาเมก้า ฟอสเตอร์ รวมถึง แร็พเปอร์ชื่อดัง พี ดิดดี้ ซึ่งควงมากับอดีตแฟนสาว คิม พอร์ตเตอร์ ปลุกกระแสข่าวลือที่ว่า ทั้งคู่ได้กลับมาลมพัดหวนกันอีกครั้ง

ขณะที่เดอะซัน ระบุว่า สเตฟานี่ นักร้องสาวชื่อดัง ซึ่งกำลังตั้งครรภ์กับรอสส์เดล ร็อคเกอร์หนุ่ม เดินทางมาถึงงานพร้อมของขวัญ 2 กล่องใหญ่ และการ์ดที่จ่าหน้าซองถึง “D&V” ซึ่งหมายถึง เดวิดและวิคตอเรีย โดยทั้งสองตั้งใจมอบของขวัญของ 2 ชิ้นนี้ให้กับวิคตอเรีย รวมถึงเบ็คแฮม ซึ่งจะมีวันเกิดครบรอบ 33 ปี ในวันที่ 2 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ด้วย

ทั้งนี้ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งเป็นคืนก่อนหน้าวันเกิดพอช 1 วัน เธอถือโอกาสวอร์มอัพงานวันเกิดอายุครบ 34 ปี ด้วยการเชิญ เคต เบ็คคินเซล และสามี เลน ไวส์แมน รวมทั้ง อีวา ลองโกเรีย ดารานำซีรีส์ยอดฮิต Desperate Housewives มาร่วมฉลองกันที่ Beso ซึ่งเป็นภัตตาคารเปิดใหม่ในฮอลลีวู้ด ก่อนที่ในวันพฤหัส ซึ่งเป็นวันเกิดจริงๆ ของเจ๊วิค เธอจะพาครอบครัว อันประกอบด้วย ตัวเธอและสามี รวมถึงลูกๆ ทั้งสาม อย่าง บรูคลีน วัย 9 ขวบ โรมิโอ วัย 5 ขวบ และ ครูซ วัย 3 ขวบ ไปร่วมฉลองกันที่ร้านอาหาร Pink Taco ในห้างสรรพสินค้าเซ็นจูรี่ ซิตี้ กันอย่างอบอุ่น
ทอมและเคธี มาสยบข่าวแตกคอระหว่าง 2 ครอบครัว
สถานที่จัดงาน
เกว็นกับสามี มาพร้อมของขวัญกล่องโต
เจ้าภาพจูงมือกันมาเปิดงาน
เคต เบ็คคินเซล กับสามีผู้กำกับฯ
อีวา ลองโกเรีย ร่วมงานเป็นหนที่ 2
พี ดิดดี้ มาในชุดสูทสีดำสุดเท่ห์
อัชเชอร์ ยิ้มร่ามากับภรรยา
เซอร์เอลตันจอห์น เพื่อนซี้ครอบครัวเบ็คแฮม
ไอดี คลุม
กำลังโหลดความคิดเห็น