xs
xsm
sm
md
lg

‘Love Love’ / Jar Jar

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


คอลัมน์ Sport Relax โดย Jar Jar

แม้จะผ่านพ้นเทศกาลแห่งความรักมาได้ไม่กี่วัน ทว่าบรรยากาศหวานๆ ของวันวาเลนไทน์นั้นยังตลบอบอวลอยู่เลย โดยเฉพาะในแวดวงกีฬาที่คู่รักต่างแสดงความรักที่มีต่อกันอย่างหวานซึ้ง และคงยังไม่สายหากจะถือโอกาสเก็บเอาบรรยากาศการฉลองวาเลนไทน์ของคู่รักในวงการกีฬามาเล่าสู่กันฟัง

มาเริ่มที่คู่รักสุดฮอต อย่าง “เดวิด และ วิคตอเรีย เบ็คแฮม” ซึ่งดีกรีความโรแมนติกของทั้งคู่นั้นเรียกได้ว่า ไม่มีลดราวาศอก แม้จะผ่านการใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมานานกว่า 8 ปี แล้วก็ตาม ล่าสุดเว็บไซต์ Newkerala.com รายงานว่า สตาร์ลูกหนังเมืองผู้ดี เปิดแขนให้ช่างสักรูปดอกกุหลาบสีดำ อันสื่อความหมายถึงรักนิรันดรที่เขามีให้กับภรรยาสุดที่เลิฟ เนื่องในเทศกาลวันวาเลนไทน์ ขณะที่ วิคตอเรียเอง ก็เตรียมเซอร์ไพร์สสามี ด้วยการ์ดที่มีข้อความชวนจั๊กกะจี้ว่า “ฉันไม่สามารถ (เปลือยกาย) ได้ ถ้าไม่มีคุณ” ซึ่งเธอไปเดินเลือกซื้อการ์ดใบนี้ด้วยตัวเองพร้อมลูกชายคนเล็ก “ครูซ” วัย 2 ขวบ ที่มหานครนิวยอร์ก

ส่วนอีกคู่ที่น้ำตาลเรียกพี่ เห็นจะหนีไม่พ้นคู่ของ“ปีเตอร์ เคร้าช์” กองหน้าหุ่นเสาโทรเลขจากถิ่นแอนฟิลด์ ที่ถือโอกาสพักแข้งควงแฟนสาว “แอ๊บบี้ แคลนซี่ย์” ไปตะลุยเมืองน้ำหอม ซึ่งเวลานี้คงไม่มีที่ไหนเหมาะเท่าเมืองนี้เพื่อใช้เป็นสถานที่บอกรักแฟนเนื่องในเทศกาลวันวาเลนไทน์

ปิดท้ายกันที่คู่รักต่างวัย “แกรี่ ลินิเกอร์” ตำนานดาวยิงทีมชาติอังกฤษ วัย 47 ปี กับ “ดาเนียล บักซ์” นางแบบสาวเรือพวง วัย 29 ปี ซึ่งหลังจากทั้งคู่เปิดตัวว่า คบหาดูใจกันมาตั้งแต่ปีที่แล้ว พวกเขาก็เพิ่งจะมีโอกาสได้ฉลองวันแห่งความรักด้วยกันเป็นครั้งแรกในปีนี้ โดยทั้งคู่เกี่ยวก้อยกันบินไปสวีตถึงหมู่เกาะบาร์บาโดส ในทะเลคาริบเบียน ซึ่งก็แน่นอนว่าดีกรี ความสวีตของคู่รักต่างวัยนั้นไม่ได้ยิ่งหย่อนไปกว่าคู่รักวัยหนุ่มสาวสักเท่าไรเลย

เอาหละ...รักถือเป็นเรื่องที่ดี แต่หากตอนนี้ยังไม่ใครให้รัก ก็ไม่ต้องน้อยใจในโชคชะตาของตัวเองไป ลองเริ่มจากรักตัวเอง รักครอบครัว และรักคนรอบข้างบ้าง สังคมก็คงจะน่าอยู่ขึ้นเป็นกอง ว่าไหม?

กำลังโหลดความคิดเห็น