xs
xsm
sm
md
lg

‘พอช’ หนีบลูกเลือกการ์ดวาเลนไทน์ให้ ‘เบ็คส์’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


แม้จะใช้ชีวิตร่วมกันมานานหลายปี ทว่า วิคตอเรีย เบ็คแฮม ก็ยังไม่ลืมเติมเต็มความรักเนื่องในเทศกาลวันวาเลนไทน์ ด้วยการกระเต็งลูกชายคนเล็ก ครูซ เลือกซื้อการ์ดให้กับสามี เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์เท้าชั่งทองของสโมสรแอลเอ แกแล็กซี่ ในมหานครนิวยอร์ก

หนังสือพิมพ์เดลี เมล์ รายงานว่า วิคตอเรีย เบ็คแฮม หนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลแบนด์ชื่อดัง Spice Girls ใช้เวลาว่างช่วงก่อนถึงวันแห่งความรัก ควงลูกชายคนเล็ก ครูซ ซึ่งจะมีอายุครบ 3 ขวบ ในอีก 3 สัปดาห์ ออกตระเวนชอปปิ้งเลือกซื้อขวัญวันวาเลนไทน์ให้กับสามีสุดหล่อ เดวิด เบ็คแฮม ในมหานครนิวยอร์ก

โดยในรายงานระบุว่า พอช เลือกการ์ดวันวาเลนไทน์ ที่เขียนข้อความว่า “ฉันไม่สามารถ (เปลือยกาย) ได้ ถ้าไม่มีคุณ” ซึ่งคาดว่า คุณแม่ลูกสามจะเซอร์ไพร์สสามีในวันแห่งความรักด้วยการ์ดที่มีข้อความกิ๊บเก๋ใบนี้

ขณะที่ วิคตอเรีย เพลิดเพลินอยู่กับการจับจ่ายซื้อของในมหานครนิวยอร์ก เบ็คแฮม และลูกๆ อีก 2 คน คือ บรู้คลิน และ โรมิโอ ก็รับหน้าที่เฝ้าคฤหาสน์สุดหรูของพวกเขาที่แอลเอ

สำหรับปีนี้ มีรายงานว่า เบ็คแฮม ได้เตรียมเซอร์ไพร์สภรรยาสุดเลิฟ ด้วยการสักรูปดอกกุหลาบสีดำที่แขน เพื่อมอบเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ให้กับเธอ


กำลังโหลดความคิดเห็น