xs
xsm
sm
md
lg

สวรรค์ล่ม “แฟนโด้” ฝันอยากเป็น “นิว วิคตอเรีย”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วันวานยังหวานอยู่
ทำท่าจะไปไม่รอดเสียแล้ว สำหรับคู่รัก คริสเตียโน โรนัลโด ปีกตัวกลั่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เนไรดา กัลยาร์โด แฟนสาวทรงโต นอกจากแม่ฝ่ายชายจะไม่ปลื้มแล้ว ล่าสุด เป็นเพราะ “หนูโด้” ไม่พอใจที่ยอดยาหยีเคยไปกุ๊กกิ๊กกับ เซอร์คิโอ รามอส ทำเอาสวรรค์ล่มเลยทีเดียว เพราะเธอนั้นฝันอยากจะเป็น “นิว วิคตอเรีย เบ็คแฮม”

เพิ่งมีรายงานว่า โดโลเรส มารดา โรนัลโด ไม่ชอบหน้า เนไรดา เพราะว่ามีประวัติไม่ดี เคยผ่านมือผู้ชายมาหลายคน แถมเคยถ่ายแบบโป๊แบบโจ๋งครึ่ม นอกจากนี้ ยังมองว่า นางแบบวัย 24 ปี เข้ามาตีสนิทกับลูกชายเพียงเพราะว่าหวังเงินเพียงตัวเดียวเท่านั้น ทำให้ความรักของทั้งคู่ถึงทางตัน เตรียมที่จะแยกทางกันในเร็ววันนี้แล้ว

ล่าสุด มีข้อมูลเพิ่มเติมว่า โรนัลโด ไม่พอใจมากที่ เนไรดา เคยคบกับ รามอส กองหลังทีมชาติสเปน ชุดแชมป์ ยูโร 2008 ของ รีล มาดริด แหล่งข่าวเผยว่า “โรนัลโด ไม่พอใจกับเรื่องราวต่างๆ แม้ว่าจะผ่านพ้นมาแล้วก็ตาม เขาเริ่มเบื่อกับความสัมพันธ์ แน่นอนว่า เขายังหนุ่มยังแน่น และรู้สึกว่าถึงเวลาที่จะต้องเปลี่ยนแปลงแล้ว”

หากว่า เนไรดา เลิกกับ โรนัลโด จริงๆ ก็เป็นอันว่าความฝันเป็นภรรยานักเตะบอลก็พังทลาย เพื่อนซี้ของเธออกมาบอกว่า “เธอผิดหวังอย่างมาก เพราะมักจะบอกว่าตัวเองนั้นเป็น นิว วิคตอเรีย เบ็คแฮม อยู่ตลอดเวลา” อย่างไรก็ตาม เธอยังคงสวมแหวนเพชรที่ “หนูโด้” ซื้อให้เดินอยู่แถวบ้านที่ มายอร์กา เมื่อวันจันทร์ที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ทั้งคู่เริ่มคบหากันตั้งแต่เดือนมกราคม ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม สื่ออย่าง “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” แฉว่า เมื่อปลายปีที่แล้ว เนไรดา เคยมีสัมพันธ์สวาทกับ รามอส แน่นอนว่า ประเด็นนี้อาจจะทำให้ โรนัลโด วัย 23 ปี ที่กำลังพักรักษาอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า ล้มเลิกความคิดที่อยากจะย้ายไปเล่นให้กับ รีล มาดริด ใน ลา ลีกา สเปน ก็เป็นไปได้

เนไรดา เดินคนเดียวอยู่แถวบ้าน
กำลังโหลดความคิดเห็น