xs
xsm
sm
md
lg

ลือวิวาห์ท่าจะจริง! “หนูโด้” ให้แหวนเพชร “เนไรด้า”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยืนเม้าธ์โทร.ริมถนน พร้อมแหวนเพชรวงใหม่
ข่าวลือการสละโสดของ คริสเตียโน โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ส่อเค้าว่าจะเป็นเรื่องจริง หลังปรากฏแหวนเพชรเม็ดงามส่องประกายวาววับอยู่บนนิ้วนางข้างซ้ายของ กัลลาร์โด้ เนไรด้า แฟนสาวหุ่นสะบึมของปีกจอมสับ ที่เพิ่งออกมาปูดแผนงานวิวาห์ของทั้งคู่ ผ่าน MSN เมื่อไม่นานมานี้

หนังสือพิมพ์เดอะซัน รายงานว่า กัลลาร์โด้ เนไรด้า แฟนสาวหุ่นอึ๋ม ของ คริสเตียโน โรนัลโด้ ปีกจอมสับของทีมปิศาจแดง ตกเป็นข่าวอีกครั้ง หลังมีคนเห็นเธอปรากฏตัวพร้อมแหวนเพชรเม็ดเบ้ง ขณะคุยมือถืออยู่ริมถนน

ทั้งนี้ ภาพดังกล่าวส่งผลให้ข่าวลือการสละโสดของ โรนัลโด้ กับ เนไรด้า ถูกจุดปะทุขึ้นมาอีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ หวานใจ “หนูโด้” เพิ่งจะออกมาแฉผ่าน MSN ว่า เธอกับนักเตะเนื้อหอมวัย 23 ปี กำลังวางแผนลั่นระฆังวิวาห์กัน

โดย เดอะซัน รายงานอ้างว่า กองกลางแมนฯยู บอกกับแฟนสาวว่า เขาจะแต่งงานกับเธอทันที หากทีมชาติโปรตุเกสสามารถคว้าแชมป์ฟุตบอลยูโร 2008 มาครองได้สำเร็จ และขณะที่ข่าวลือเรื่องงานวิวาห์ของทั้งคู่ แพร่กระจายไปเร็วยิ่งกว่าไฟลามทุ่ง ก็มีการปฏิเสธข่าวดังกล่าวออกมาจากแคมป์เก็บตัวของทีมชาติโปรตุเกสว่า “ข่าวนี้ไม่เป็นความจริง”

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเพื่อนสนิทของเนไรด้า ออกมาเผยว่า นางแบบสาวชาวสเปน เตรียมขนเสื้อผ้าย้ายเข้าไปอยู่กับ โรนัลโด้ ที่บ้านของเขา ในอังกฤษแล้ว “จริงๆ แล้วเวลานี้ ก็เหมือนกับว่า เธอใช้ชีวิตอยู่ในอังกฤษแล้วล่ะ เธอทิ้งเสื้อผ้าไว้ที่นั่น (บ้านโรนัลโด้) พร้อมบอกกับตัวเองว่า จะเป็น วิคตอเรีย เบ็คแฮม คนใหม่”

“คริสเตียโน อยากเป็นพ่อคน เขาพูดถึงเรื่องลูกเสมอ ซึ่งเนไรด้า ก็คิดเหมือนเขา แน่ละ มีผู้หญิงคนไหนบ้างที่ไม่อยากมีลูก” แหล่งข่าววงใน กล่าว
ดูกันให้ชัดๆ แหวนเพชรของ เนไรด้า
ว่าที่เจ้าบ่าว รึเปล่า?
กำลังโหลดความคิดเห็น