xs
xsm
sm
md
lg

เพื่อนแฉ! “เนไรด้า” กะเซอร์ไพร์ส “หนูโด้” สัก CR ที่ข้อมือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนไรด้า ว่าที่นิวพอช ?
หลังจากที่ออกมาโชว์แหวนเพชรปริศนาเม็ดงาม ซึ่งคาดว่าจะเป็นแหวนหมั้นที่ คริสเตียโน โรนัลโด้ มอบให้ ล่าสุด กัลลาร์โด้ เนไรด้า นางแบบสาวชาวสเปน ก็ตกเป็นข่าวอีกครั้ง เมื่อเพื่อนสนิทออกมาแฉว่า เธอเตรียมเซอร์ไพรส์แฟนหนุ่ม ด้วยการไปสักอักษร CR ซึ่งเป็นชื่อย่อของปีกจอมสับชาวโปรตุเกส

หนังสือพิมพ์ เดอะซัน เปิดเผยว่า กัลลาร์โด้ เนไรด้า นางแบบสาวชาวสเปนวัย 24 ปี ยอมให้เข็มทิ่มแทงตัวเอง เพื่อพิสูจน์ความรักที่มีต่อ คริสเตียโน โรนัลโด้ หลังจากตัดสินใจสักอักษรย่อ CR ของซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ที่ข้อมือ โดยเธอจะโชว์ให้แฟนหนุ่มดูในสัปดาห์หน้า

ทั้งนี้ แทบลอยด์เมืองผู้ดี ได้อ้างคำพูดของเพื่อนสนิท เนไรด้า ที่ออกมาแฉว่า “เนไรด้า ต้องการพิสูจน์ให้เห็นว่า ทั้งคู่มีอนาคตร่วมกัน เธอวางแผนโชว์รอยสักให้เขา(โรนัลโด้)ดูในสัปดาห์หน้า ตอนนี้เขาไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับเรื่องนี้”

ก่อนหน้านี้ นางแบบสุดเซ็กซี่ ได้ออกมากระจายข่าวงานวิวาห์ระหว่างตัวเองกับแฟนหนุ่ม ผ่านการแชต MSN และแม้จะมีข่าวปฏิเสธออกมาจากแคมป์เก็บตัวทีมชาติโปรตุเกสว่า ข่าวลือดังกล่าวไม่เป็นความจริง ทว่าจากภาพแหวนเพชรที่ปรากฏส่องประกายวาววับที่นิ้วนางข้างซ้ายก็ทำให้ข่าวลือการสละโสดของคู่รักสุดฮอตคู่นี้กลับมาได้รับความสนใจอีกครั้ง

สำหรับ โรนัลโด้ วัย 23 ปี ซึ่งอนาคตค้าแข้งยังไม่ชัดเจนว่า จะอยู่กับแมนฯยู หรือย้ายไปซบอก เรอัล มาดริด เวลานี้กำลังเข้าค่ายฝึกซ้อมกับทีมชาติโปรตุเกส เพื่อเตรียมพร้อมในการลุยศึกฟุตบอลยูโร 2008 ที่จะเปิดฉากในวันเสาร์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น