xs
xsm
sm
md
lg

ภาพฟ้อง! “แลมพ์” แอบเมียจุ๊บสาวผมบลอนด์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพจุ๊บกับสาวผมบลอนด์ในผับ
แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษและเชลซี ส่อแววบ้านแตก หลังถูกถ่ายภาพขณะกำลังนัวเนียสาวผมบลอนด์นิรนาม อยู่ในผับแห่งหนึ่งในกรุงลอนดอน ขณะที่ อีเลน คู่หมั้นสาวของเขา ก็ดูจะไม่สนใจพยุงความรักครั้งนี้อีกต่อไป เมื่อตัดสินใจถอดแหวนหมั้นออกจากนิ้วนางข้างซ้ายไปเรียบร้อยแล้ว

หนังสือพิมพ์เดลี เมล์ รายงานว่า ชีวิตคู่ของนักเตะเชลซี ส่อเค้าจะล่มอีกราย หลัง แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม วัย 29 ปี ตกเป็นข่าวแอบนอกใจ อีเลน คู่หมั้นสาว ซึ่งมีลูกด้วยกันแล้วถึง 2 คน เมื่อถูกจับภาพได้คาหนังคาเขาขณะกำลังคลอเคลียอยู่กับสาวผมบลอนด์นางหนึ่ง ในผับกลางกรุงลอนดอน

ทั้งนี้ แลมพาร์ด ซึ่งผิดหวังที่ทีมไม่สามารถหยิบแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก มาครองได้สำเร็จ หลังพ่ายในการดวลจุดโทษกับแมนฯยู เมื่อคืนวันพุธที่ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมา ออกมาดื่มเพื่อดับทุกข์ ในผับแห่งหนึ่งกลางกรุงลอนดอน โดยมีสาวผมบลอนด์คอยปลอบใจอยู่ไม่ห่าง ซึ่งจากภาพที่ปรากฏว่า ทั้งคู่ดูสนิทสนมกันมากและไม่น่าจะเป็นเพียงแค่คนรู้จัก

ขณะที่ เมื่อจับภาพไปที่ อีเลน คู่หมั้นสาวของแลมพาร์ด ก็ดูเหมือนว่า เธอจะไม่สนใจพฤติกรรมนอกลู่นอกทางของคนรักสักเท่าไหร่ เมื่อตัดสินใจถอดแหวนหมั้นราคาแพงที่มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษเคยมอบไว้ให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งนี่เองที่ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างสนุกปากว่า ชีวิตคู่ของทั้งสองกำลังเข้าขั้นวิกฤติ ซึ่งไม่ต่างจากเพื่อนร่วมทีม แอชลีย์ โคล ที่กำลังมีปัญหากับภรรยาสาวในขณะนี้

สำหรับ แลมพาร์ด ซึ่งสัญญากับทีมเชลซี จะหมดลงในซัมเมอร์นี้ หมั้นกับ อีเลน มาตั้งแต่ ปี 2005 แต่จนแล้วจนรอดทั้งคู่ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะจูงมือกันลั่นระฆังวิวาห์อย่างเป็นทางการเลย
อีเลน ไม่สวมแหวนหมั้นแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น