xs
xsm
sm
md
lg

‘เดโฟ’ ตายรัง! เลิกสตาร์ BB ซบอกอดีตคู่หมั้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“เจอร์เมน เดโฟ” หอกร่างเล็กจากสโมสรปอร์ทมัธ กลับมาตายรักอีกครั้ง เมื่อถูกพบว่า กำลังสานสัมพันธ์ครั้งใหม่กับอดีตคู่หมั้น “ชาร์ล็อต เมียร์ส” หลังแยกทางกับ “ดาเนียล ลอยด์” สตาร์จากเรียลลิตี้สุดฮอต บิ๊ก บราเธอร์ ได้เพียงไม่กี่สัปดาห์

ในที่สุดความรักแบบฉาบฉวยระหว่าง “เจอร์เมน เดโฟ” ดาวยิงปอร์ทมัธ กับ “ดาเนียล ลอยด์” สตาร์จากเรียลลิตี้สุดฮอต บิ๊ก บราเธอร์ ก็ไปกันไม่รอด เมื่อทั้งคู่บอกเลิกและสวมคอนเวิร์สทางใครทางมันไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ เดโฟ ซึ่งสลัดรักจาก ลอยด์ ที่คบกันมา 2 เดือน ได้หันกลับไปกินน้ำพริกถ้วยเก่า อย่าง “ชาร์ล็อต เมียร์” อดีตคู่หมั้น หลังจากมีคนเห็นทั้งคู่ จูงมือฉลองวันวาเลนไทน์ด้วยกัน ที่ Embassy ไนต์คลับสุดหรูในกรุงลอนดอน

ขณะที่ ลอยด์ ซึ่งไม่ออกงานคู่กับ เดโฟ เลยในช่วงไม่กี่สัปดาห์ ก่อนที่ทั้งคู่จะเลิกกัน ปรากฏกายอยู่กับกลุ่มเพื่อนสาว ที่ Faces ไนท์คลับในย่าน Essex ด้วยท่าทางอันเศร้าสร้อย ในเทศกาลแห่งความรัก

สำหรับ เมียร์ ซึ่งถูกเดโฟ บอกเลิก เมื่อปีที่แล้ว และหักหาญจิตใจด้วยการเปลี่ยนกุญแจบ้าน ซึ่งเตรียมใช้เป็นเรือนหอของทั้งคู่ (ซึ่งวางแผนเข้าพิธีวิวาห์กันในกลางปีนี้) เผยว่า เธอได้เตรียมประกาศขายแหวนหมั้นมูลค่า 63,000 ปอนด์ หรือราว 3.8 ล้านบาท หลังถูกหักอก นอกจากนี้ ยังยอมรับว่า ได้คืนรถแรน โรเวอร์ส ซึ่งฝ่ายชายซื้อให้ในช่วงที่ทั้งคู่คบกันมา 2 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากแยกทางกัน “ฉันคืน(รถ)เขาไป และตอนนี้หันมาขับฮุนไดแทน” เมียร์ส เผย

อย่างไรก็ตาม เมื่อเดือนที่แล้ว เมียร์ เพิ่งจะให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์นิวส์ออฟเดอะเวิลด์ ถึงชีวิตหลังแยกทางกับเดโฟว่า “ตอนนี้ เขาอยู่กับดาเนียล ซึ่งฉันพยายามคิดว่า ทั้งคู่ไม่เคยพบกันมาก่อน ก่อนที่เราจะเลิกกัน แต่ก็ไม่รู้ซิ มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับฉันจริงๆ ฉันต้องบำบัดตัวเองด้วยหลากหลายวิธี ซึ่งก็ทำให้ฉันรู้สึกดีขึ้นแล้วในเวลานี้”


กำลังโหลดความคิดเห็น