xs
xsm
sm
md
lg

ไม่หวั่นเป็นรอง! ‘โคล’ ควงแฟนสาวท้าชนวิวาห์ ‘รูนีย์-คอลีน’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โจ โคล กับว่าที่เจ้าสาว
โจ โคล มิดฟิลด์ร่างเล็กของทีมสิงโตน้ำเงินคราม ไม่กลัวถูกบดบังรัศมี หลังตัดสินใจจูงมือแฟนสาว คาร์ลีย์ ซัคเกอร์ เข้าพิธีวิวาห์เดือนเดียวกับ เวย์น รูนีย์ ศูนย์หน้าทีมปิศาจแดง ซึ่งเตรียมลั่นระฆังวิวาห์ กับคอลีน แม็คลัฟลิน คู่หมั้นสาว อย่างอลังการที่ประเทศอิตาลี ตามรายงานของหนังสือพิมพ์เดลี เมล์

นับว่าไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลยที่คู่รักคนดังคู่ไหนจะตัดสินใจสละโสดกันในเดือนมิถุนายน ซึ่งเป็นเดือนที่ เวย์น รูนีย์ ดาวยิงตัวเก่งของทีมปิศาจแดง วางแผนลั่นระฆังวิวาห์อย่างอลังการ กับคู่หมั้นสาว คอลีน แม็คลัฟลิน อย่างไรก็ตามล่าสุด มีรายงานว่า โจ โคล มิดฟิลด์ร่างเล็กของทีมสิงห์บูลส์ ซึ่งไม่เกรงถูกบดบังรัศมีจากการแต่งของ “รูนีย์-คอลีน” ตัดสินใจจูงมือแฟนสาว คาร์ลีย์ ซัคเกอร์ เข้าพิธีวิวาห์เป็นที่แน่นอนแล้ว ในเดือนเดียวกัน

ทั้งนี้ โคล วัย 26 ปี วางแผนสละโสดกับ คาร์ลีย์ วัย 25 ปี ซึ่งคบหากันมานานกว่า 6 ปี ในวันที่ 28 มิถุนายน โดยสถานที่จัดงาน คาดว่า จะเป็นโบสถ์ในโรงพยาบาลเก่าแก่ Royal Hospital ในกรุงลอนดอน

ขณะที่แขกเหรื่อในวงการฟุตบอลที่คาดว่า จะได้รับเชิญให้ร่วมเป็นสักขีพยานกับคู่บ่าวสาว ได้แก่ ไมเคิล คาร์ริค มิดฟลิด์แมนฯยู กับ ภรรยา ลิซ่า ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของคาร์ลีย์ และเพื่อนร่วมทีมเชลซี รวมถึง จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีมสิงห์บูลส์ กับ โทนี่ ภรรยา

สำหรับ โคล ซึ่งอยู่ในช่วงเบียดแย่งดับเบิลแชมป์กับแมนฯยู ต้นสังกัดของรูนีย์ ตัดสินใจขอแฟนสาวแต่งงาน เมื่อปีที่แล้ว ที่ร้าน The Ivy ในกรุงลอนดอน ก่อนจะมอบแหวนหมั้นมูลค่า 50,000 ปอนด์ หรือราว 3 ล้านบาท ให้กับว่าที่เจ้าสาวในอนาคต ในแมนชั่นของทั้งคู่ ที่ Surrey

ส่วน รูนีย์ กับ คอลีน ทั้งคู่วางแผนวิวาห์กันในวันที่ 14 มิถุนายน ที่ประเทศอิตาลี ซึ่งจัดขึ้นก่อนหน้างานแต่งของโคล กับ คาร์ลีย์ โดยงานสละโสดของสตาร์แมนฯยู คาดว่า จะมีการทุ่มงบไปทั้งสิ้นกว่า 3 ล้านปอนด์ หรือราว 188 ล้านบาท เลยทีเดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น