xs
xsm
sm
md
lg

สาวๆ น้ำตาร่วง! “เอร็อด” เตรียมสละโสดนางแบบมะกัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


แอนดี้ ร็อดดิก ยอดนักเทนนิสชาวสหรัฐฯ วางแผนสละโสด บรูคลีน เดคเกอร์ นางแบบสาวชุดว่ายน้ำ วัย 20 ปี หลังจากประกาศหมั้นผ่านเว็บไซต์ส่วนตัว เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เว็บไซต์อีเอสพีเอ็น รายงานว่า แอนดี้ ร็อดดิก อดีตหวดหมายเลข 1 ของโลกชาวสหรัฐฯ เตรียมสละโสดกับ บรูคลีน เดคเกอร์ นางแบบสาวชาติเดียวกัน วัย 20 ปี หลังจากคบหาดูใจกันมาตั้งแต่ปีที่แล้ว

โดยในเว็บไซต์ส่วนตัวของเอร็อด วัย 25 ปี เผยว่า นักเทนนิสหนุ่มตัดสินใจขอแฟนสาวแต่งงาน เมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งทั้งคู่วางแผนที่จะหมั้นกันอย่างเงียบๆ ก่อนจูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์กันในปลายปีนี้

ทั้งนี้ ตามแถลงการณ์ในเว็บไซต์ส่วนตัวของเอร็อด ระบุว่า “ทั้งคู่ต้องการแจ้งข่าวนี้กับครอบครัวและเพื่อนสนิทก่อน แต่อย่างที่รู้กันว่า ข่าวดีย่อมเดินทางเร็ว”

“อย่างไรตาม ด้วยตารางงานที่ยุ่งของทั้งคู่ แอนดี้และบรูคลีน วางแผนที่จะหมั้นกันก่อน จากนั้นค่อยหาฤกษ์วิวาห์กันในภายหลัง”

ปัจจุบันบรูคลีน อาศัยอยู่ในนครนิวยอร์ก ส่วนร็อดดิก พักอยู่ที่เมืองออสติน รัฐเท็กซัส อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า ทั้งคู่เตรียมซื้ออพาร์ทเมนต์ใหม่ในเมืองเพื่อย้ายเข้ามาอยู่ด้วยกันในเร็วๆ นี้

ก่อนหน้านี้ ร็อดดิก ซึ่งนับเป็นนักเทนนิสที่เนื้อหอมมากที่สุดคนหนึ่งในวงการ เคยตกเป็นข่าวรักๆ ใคร่ๆ กับสาวคนดังมาแล้วหลายคน อาทิ แมนดี้ มัวร์ นักร้องและนักแสดงวัยรุ่นชื่อดังของอเมริกา รวมถึงช่วงหนึ่งเขายังเคยตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กอยู่กับ มาเรีย ชาราโปว่า นักเทนนิสสาวชื่อดังชาวรัสเซีย อีกด้วย

สำหรับร็อดดิก ซึ่งปัจจุบันรั้งตำแหน่งมือ 6 ของโลก เคยคว้าแชมป์แกรนด์ สแลมมาแล้ว 1 ครั้ง คือ ยูเอส โอเพ่น เมื่อปี 2003 และตอนนี้ก็กำลังทำการแข่งขันในศึกเทนนิสมาสเตอร์ ซีรีส์ รายการโซนี่ อีริคส์สัน โอเพ่น ที่ไมอามี่ ส่วนบรูคลีน ว่าที่เจ้าสาว เคยถ่ายแบบชุดว่ายน้ำให้กับนิตยสาร Sports Illustrated มาแล้ว

กำลังโหลดความคิดเห็น