xs
xsm
sm
md
lg

‘ฮินกิส’รีเทิร์น! เตรียมประเดิมคอร์ตที่ลิเวอร์พูล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


มาร์ติน่า ฮินกิส อดีตหวดหมายเลข 1 ของโลกชาวสวิส เตรียมกลับมาจับแรกเก็ตอีกครั้ง หลังประกาศอำลาสนามอย่างเป็นทางการไปพร้อมข่าวโด๊ปยาสุดอื้อฉาว เมื่อปลายปีที่ผ่านมา โดยสนามแรกที่เธอลงโชว์ลีลาการหวดแรกเก็ต คือ ศึกเทนนิสรายการ ลิเวอร์พูล อินเตอร์เนชั่นนัล ที่เมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ ซึ่งจะมีขึ้นในเดือนมิถุนายน ตามรายงานของบีบีซี

หลังจากประกาศแขนแรกเก็ต ไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา พร้อมกับการถูกตรวจพบสารเสพติดประเภทโคนเคนในร่างกาย และ รับโทษแบนเป็นเวลา 2 ปี “มาร์ติน่า ฮินกิส” อดีตหวดหมายเลข 1 ของโลก วัย 27 ปี ก็เตรียมกลับมาลงสนามอีกครั้ง โดยเธอได้เตรียมเข้าร่วมการแข่งขันเทนนิสรายการ ลิเวอร์พูล อินเตอร์เนชั่นนัล ที่เมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ ในระหว่างวันที่ 10-15 มิถุนายน ซึ่งถือเป็นรายการอุ่นเครื่องของเหล่านักเทนนิสก่อนลงสู้ศึกวิมเบิลดัน

โดยการเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ของ ฮินกิส ไม่ถือเป็นการละเมิดโทษแบน 2 ปี ที่ได้รับเมื่อปีที่แล้ว เนื่องจากการแข่งขันรายการดังกล่าวไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทัวร์นาเมนต์ดับเบิลยูทีเอ

ขณะเดียวกัน หวดสาวชาวสวิส ซึ่งเคยคว้าแชมป์แกรนด์ สแลมมาแล้ว 5 ครั้ง ได้เผยถึงการกลับคืนสู่คอร์ตเป็นครั้งแรกในรอบหลายเดือนว่า “ฉันได้ยินเกี่ยวกับลิเวอร์พูลมานานหลายปี และตอนนี้พวกเขาก็พยายามที่จะพัฒนาเกมเทนนิสในพื้นที่นี้ ซึ่งกีฬาฟุตบอลได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย”

“ฉันมุ่งมั่นเหลือเกินในการลงเล่นในรายการนี้ และจะไม่พลาดที่จะเยี่ยมชมสถานที่ต่างๆ ในเมืองลิเวอร์พูล ซึ่งขึ้นชื่อว่า เป็นเมืองหลวงทางด้านวัฒนธรรมของยุโรป” อดีตมือ 1โลก เผย

ทั้งนี้นอกจาก ฮินกิส แล้ว ในรายการนี้ยังมีอดีตนักเทนนิสชื่อดังตอบรับเข้าร่วมการแข่งขัน อาทิ อดีตแชมป์วิมเบิลดัน อย่าง “โกรัน อิวานิเซวิช” และ “แพต แคช”
กำลังโหลดความคิดเห็น