xs
xsm
sm
md
lg

‘เซเลส’ โดดแจมเรียลลิตี้ฮอต ‘Dancing with the Stars’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


โมนิก้า เซเลส อดีตหวดมือ 1โลกจากสหรัฐฯ ซึ่งประกาศแขวนแรกเก็ตไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เตรียมเปิดประสบการณ์ใหม่ เมื่อตกลงเข้าร่วมในรายการเรียลลิตี้ โชว์สุดฮอต ที่มีชื่อว่า‘Dancing with the Stars’ ของสถานีโทรทัศน์เอบีซี

เว็บไซต์เทนนิสดอทคอม เปิดเผยว่า โมนิก้า เซเลส ยอดนักเทนนิสหญิงชาวอเมริกัน และอดีตมือ 1โลก เตรียมโดดชิมลางในวงการบันเทิง เมื่อตกลงเข้าร่วมรายการเรียลลิตี้ โชว์สุดฮอตของสถานีโทรทัศน์เอบีซี ที่มีชื่อว่า ‘Dancing with the Stars’ ซึ่งจะเริ่มออกอากาศกลางเดือนมีนาคมนี้

ทั้งนี้ เซเลส วัย 34 ปี เพิ่งจะประกาศอำลาสนามอย่างเป็นทางการ ไปเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา โดยกล่าวว่าจะเล่นในเกมการกุศล และการแข่งโชว์เท่านั้น

สำหรับ หวดสาวชาวอเมริกัน ซึ่งครองแชมป์แกรนด์ สแลมมาถึง 9 ครั้ง เคยกลายเป็นข่าวช็อกไปทั่ววงการ เมื่อเธอถูกคนร้ายใช้มีดแทงจนได้รับบาดเจ็บ ขณะทำการแข่งขันที่ฮัมบูร์ก ประเทศเยอรมัน เมื่อปี 1993 ซึ่งจากเหตุการณ์ในครั้งนั้นทำให้เธอต้องพักรักษาตัวเป็นเวลานานหลายเดือน ก่อนที่จะกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง และประสบความสำเร็จในการคว้าแชมป์ออสเตรเลียน โอเพ่น ในปี 1996 ทว่าด้วยปัญหาบาดเจ็บที่เท้าซ้าย ทำให้เซเลส ไม่สามารถโชว์ผลงานได้อย่างเต็มที่ โดยรายการสุดท้ายที่เธอลงเล่น คือ ศึกเทนนิสเฟรนช์ โอเพ่น เมื่อปี 5 ปีที่แล้ว ซึ่งเธอตกรอบแรก
กำลังโหลดความคิดเห็น