xs
xsm
sm
md
lg

“เอร็อด” เปรยข่าวสละโสดทำเรตติ้งตก!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


หลังจากประกาศสละโสดกับบรูคลีน เดคเกอร์ นางแบบสาววัย 20 ปี ไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา แอนดี้ ร็อดดิก หวดมือ 6 โลกชาวมะกัน ก็ชักเกิดอาการหวั่นว่า เรตติ้งจะตก เมื่อออกมาเปรยว่า ตอนนี้แฟนๆ เทนนิสของเขาคงลดลงไปกว่าครึ่งแล้ว

เว็บไซต์อีเอสพีเอ็น รายงานว่า แอนดี้ ร็อดดิก ยอดนักหวดชาวอเมริกัน วัย 25 ปี ออกมาเปรยขณะให้สัมภาษณ์ก่อนลงสนามแข่งขันในศึกซี่ อีริคส์สัน โอเพ่น ที่ไมอามี่ ประเทศสหรัฐฯ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า เวลานี้แฟนเทนนิสของเขาคงหายไปกว่าครึ่งแล้ว หลังจากประกาศหมั้นกับนางแบบสาววัย 20 ปี บรูคลีน เดคเกอร์ ไปก่อนหน้านี้

“ผมคิดว่า เวลานี้แฟนๆ เทนนิส (โดยเฉพาะสาวๆ) ของผมคงหายไปกว่าครึ่งแล้วล่ะ” เอร็อด กล่าวขำๆ

ทั้งนี้ เมื่อต้นสัปดาห์ เว็บไซต์ส่วนตัวของร็อดดิก รายงานว่า หวดมือ 6 ของโลกเตรียมสละโสดแล้ว หลังจากเอ่ยปากขอแฟนสาวแต่งงาน เมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งทั้งคู่วางแผนฉลองงานหมั้นกันอย่างเงียบๆ ขณะที่ฤกษ์วันวิวาห์ยังต้องรอดูกำหนดกันอีกครั้ง

สำหรับเดคเกอร์ คู่หมั้นป้ายแดงของร็อดดิก ออกมาปรากฏโฉมเป็นครั้งแรกร่วมกับครอบครัวของฝ่ายชาย ในการแข่งขันรอบ 3 ศึกเทนนิสโซนี่ อีริคส์สัน เมื่อค่ำวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งหวดหนุ่มชาวมะกัน โชว์พลังวันเลิฟเอาชนะ อิโว ไมเนอร์ คู่ต่อสู้จากเช็กไปได้ 2 เซตรวด 7-6 (7-4), 6-4

ส่วนเส้นทางความรักของทั้งคู่ ได้รับการเปิดเผยว่า ร็อดดิก ซึ่งเกิดอาการปิ๊งฝ่ายหญิงจากรูปถ่าย เป็นฝ่ายเริ่มติดต่อขอทำความรู้จักเธอ ก่อนที่ทั้งคู่สานความสัมพันธ์จนถึงขั้นขอแต่งงานในที่สุด ซึ่งก่อนหน้านี้ เขาเคยควงนางแบบจากโอไฮโอไปออกงานร่วมกันมาแล้วในงาน World Team Tennis ที่ฟิลาเดลเฟีย เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว นอกจากนี้ เธอยังอยู่เคยข้างร็อดดิก ในนาทีที่เขานำทัพมะกันคว้าแชมป์เดวิส คัพ เป็นสมัยที่ 32 อีกด้วย

ขณะที่ จัสติน กิเมลสต็อบ อดีตนักเทนนิสชื่อดัง เผยถึงความรักครั้งล่าสุดของเพื่อนซี้ว่า “ผมไม่เคยเห็นเขามีความสุขมากขนาดนี้ ทั้งคู่ใช้เวลาด้วยกันและเป็นคู่ที่สมกันมาก แอนดี้ ดูจริงจังกับความรักครั้งนี้ เขาไม่ทำตัวเหลาะแหละ ซึ่งนี่คงเป็นเพราะหัวใจที่เรียกร้องของเขานั่นเอง”
กำลังโหลดความคิดเห็น