xs
xsm
sm
md
lg

กลัวอึดอัด! ‘รูนีย์’ ส่องดเชิญ ‘เซอร์’ ร่วมงานวิวาห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์-คอลีน
เวย์น รูนีย์ ดาวยิงตัวเก่งของทีมปิศาจแดง มาแปลกอีกแล้ว เมื่อล่าสุดตกเป็นข่าวว่า เขาและว่าที่เจ้าสาว คอลีน แม็คลัฟลิน ไม่ต้องการให้เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เข้าร่วมงานวิวาห์สุดหรู ซึ่งจะจัดขึ้นที่ประเทศอิตาลี ในเดือนมิถุนายนนี้ เนื่องจากกลัวว่าจะทำตัวไม่ถูกและรู้สึกเคอะเขิน

หนังสือพิมพ์เดอะซัน รายงานว่า เวย์น รูนีย์ และ คอลีน แม็คลัฟลิน คู่รักคนดังแห่งเมืองผู้ดี ซึ่งเตรียมสละโสดในเดือนมิถุนายนนี้ อาจตัดสินใจไม่ส่งการ์ดเชิญ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือจอมเฮี้ยบของทีมปิศาจแดง ให้มาร่วมวิวาห์งานของทั้งคู่ ซึ่งจะจัดขึ้นที่ประเทศอิตาลี หลังจากเกรงว่า การเดินทางมาเป็นสักขีพยานของท่านเซอร์ อาจทำให้คู่บ่าวสาวเกิดอาการอึดอัดและทำตัวไม่ถูกได้

ซึ่งแหล่งข่าววงใน เผยว่า “การที่เจ้านายอยู่ในงานสำคัญของคุณ มันอาจทำให้รู้สึกเคอะเขินและทำตัวไม่ถูก ซึ่งทั้งคู่คิดว่า มันจะดีกว่าหากเชิญเฉพาะคนที่สนิทๆ นอกเหนือจากเพื่อนร่วมงาน”

สำหรับ เฟอร์กี้ เขาเคยร่วมงานแต่งงานของลูกทีม อาทิ “ฟิล เนวิลล์” และ “รุด ฟาน นิสเตอรอย” ทว่ากลับไม่ยอมเข้าร่วมงานวิวาห์ของ “เดวิด เบ็คแฮม” แม้จะได้รับเชิญก็ตาม
กำลังโหลดความคิดเห็น