xs
xsm
sm
md
lg

“รูนีย์ - คอลีน” ชิลๆ ก่อนวิวาห์ ควงแขนดูคอนเสิร์ตสุดสวีต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แหม...หวานซะ
เวย์น รูนีย์ และ คอลีน แม็คลัฟลิน คู่รักสุดฮอตแห่งเกาะอังกฤษ ดูจะไม่มีอะไรหนักใจในการเตรียมงานวิวาห์ ซึ่งจะมีขึ้นในสัปดาห์หน้า ที่ประเทศอิตาลี เมื่อเกี่ยวก้อยกันไปชมคอนเสิร์ตของเซอร์พอล แม็คคาร์ทนีย์ ชนิดที่ว่า น้ำตาลยังเรียกพี่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

หนังสือพิมพ์เดอะซัน รายงานว่า เวย์น รูนีย์ และ คอลีน แม็คลัฟลิน คู่รักสุดฮอตแห่งเมืองผู้ดี ใช้ช่วงเวลาว่างก่อนลั่นระฆังวิวาห์ ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 14 มิถุนายน ที่ประเทศอิตาลี หรืออีกไม่เกิน 2 สัปดาห์ พักผ่อนหย่อนใจการอย่างสบายอุรา

ทั้งนี้ ว่าที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาว ได้ควงแขนกันไปชมคอนเสิร์ต ซึ่งจัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลอง ลิเวอร์พูล ที่ถูกยกย่องให้เป็นเมืองแห่งวัฒนธรรมของยุโรป โดยได้ เซอร์พอล แม็คาร์ทนีย์ วัย 65 ปี ขึ้นร้องเพลงเพื่อขับกล่อมผู้ชมนับ 45,000 คน ที่เข้าร่วมชมคอนเสิร์ต เมื่อวานนี้

สำหรับงานวิวาห์สุดยิ่งใหญ่ ซึ่งทุ่มงบไปกว่า 5 ล้านปอนด์ หรือราว 319 ล้านบาท ของคู่รักสุดฮอตคู่นี้ คาดว่า จะมีคนดังตบเท้าเข้าเป็นสักขีพยาน อาทิ ริคกี้ ฮัตตัน ยอดนักชกชาวผู้ดี เพื่อนร่วมทีมแมนฯยู อย่าง ริโอ เฟอร์ดินาน และ จอห์น โอเชีย นอกจากนี้ ยังมีนักเตะจากทีมคู่แข่ง ลิเวอร์พูล อย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ ปีเตอร์ เคร้าช์ อีกด้วย
ว่าที่บ่าวสาวสีหน้าชื่นมื่นก่อนถึงงานวิวาห์
ชมคอนเสิร์ตกับก๊วนเพื่อนในบล็อกวีไอพี
กำลังโหลดความคิดเห็น