xs
xsm
sm
md
lg

“รูนีย์” ควง “คอลีน” หม่ำมื้อสุดท้ายก่อนลิ่วปาร์ตี้สละโสด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คอลีน ขณะเดินออกจากร้านอาหารจีน
เวย์น รูนีย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษและแมนฯยู เกี่ยวก้อยว่าที่เจ้าสาว คอลีน แม็คลัฟลิน ไปหม่ำอาหารค่ำที่ภัตตาคารจีนในเมืองแมนเชสเตอร์ ก่อนบินไปฉลองปาร์ตี้กับเพื่อนร่วมทีมที่เกาะอิบิซ่า

หนังสือพิมพ์เดลี เมล์ รายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา เวย์น รูนีย์ ดาวยิงร่างท้วมของทีมปิศาจแดง ควงแขนคอลีน แม็คลัฟลิน คู่หมั้นสาว ไปโซ้ยอาหารจีนที่ภัตตาคาร Wings ในเมืองแมนเชสเตอร์ ซึ่งนับเป็นมื้อสุดท้ายก่อนที่เขาและเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษจะบินลัดฟ้าไปทำศึกอุ่นเครื่องกับทีมชาติตรินิแดด แอนด์ โทเบโก้ ในวันเสาร์นี้

ทั้งนี้ คาดว่า หลังเตะเกมอุ่นเครื่องเสร็จ เขาและเพื่อนร่วมทีม รวมทั้ง ริโอ เฟอร์ดินาน และ เวสต์ บราวน์ จะบินไปพักและฉลองปาร์ตี้กันตามประสาชายโสดกันที่บ้านพักตากอากาศมูลค่า 800,000 ปอนด์ หรือราว 51 ล้านบาทของ โจนาทาน วู้ดเกต กองหลังทีมท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส บนเกาะอิบิซ่า

ก่อนหน้านี้ คอลีน ตกเป็นข่าวว่า แอบนัวเนียหนุ่มแปลกหน้าในผับ ขณะเดินทางไปฉลองปาร์ตี้สละโสดกับแก๊งเพื่อนสาวที่ไมอามี่ จนทำให้ทั้งคู่เกิดปากเสียงกัน ทว่าโฆษกส่วนตัวของดาวยิงแมนฯยู ได้ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวว่า “เขา (รูนีย์) ไม่แปลกใจเลยกับข่าวนี้ แน่นอนว่า จากภาพที่ปรากฏย่อมมีการวิพากษ์วิจารณ์กันเกิดขึ้นระหว่างรูนีย์กับเพื่อนร่วมทีม แต่มันไม่มีอะไรเลย”

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ รูนีย์ เองก็เคยมีข่าวฉาว หลังจากที่ถูกจับได้ว่า แอบแฟนสาวไปใช้บริการคุณตัววัยดึก หลายต่อหลายครั้ง เมื่อ 4 ปีที่ผ่านมา แต่ด้วยความรักและความเข้าใจ ทำให้ทั้งคู่ผ่านเหตุการณ์ครั้งนั้นมาด้วยดี และคอลีน ก็หวังว่า ว่าที่เจ้าบ่าวของเขาคงไม่ก่อเรื่องฉาวแบบนี้อีก

โดยล่าสุด คอลีน ได้ให้สัมภาษณ์ถึงงานวิวาห์ที่กำลังจะมีขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้าว่า “ถ้าเป็นเมื่อหลายปีก่อน พวกคุณมาพูดกับฉันว่า ฉันกำลังจะแต่งงานกับเวย์น ฉันคงไม่เชื่อ นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันไม่รู้สึกว่า ตัวเองเด็กเกินไป ที่จะพูดถึงเรื่องนี้”

“แม่ของฉันแต่งงานเมื่อท่านอายุ 18 ปี และตอนนี้พ่อกับแม่ ท่านก็ยังอยู่ด้วยกัน เราเองก็เช่นกันที่ต้องการใช้ชีวิตด้วยกันไปตลอดชีวิตหลังจากนี้” ว่าที่เจ้าสาว ทิ้งท้าย
รูนีย์ เดินดูดอมยิ้มออกมาอย่างสบายอารมณ์
ภาพฉาวเมื่อครั้ง คอลีน ฉลองปาร์ตี้สละโสดที่ไมอามี่
กำลังโหลดความคิดเห็น