xs
xsm
sm
md
lg

ลูบคม “รูนีย์”! หนุ่มมะกันนัวเนีย “คอลีน” ในไนท์คลับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หนุ่มแปลกหน้าพยายามใกล้ชิด คอลีน
เวย์น รูนีย์ ดาวยิงตัวเก่งทีมชาติอังกฤษ ใจคอคงไม่อยู่กับเนื้อกับตัว หากเห็นภาพบาดใจที่มีหนุ่มแปลกหน้าพยายามทำตัวตีสนิทว่าที่เจ้าสาว คอลีน แม็คลัฟลิน ขณะที่เธอกับแก๊งเพื่อนสาวฉลองปาร์ตี้สละโสดอยู่ที่ไนต์คลับหรูในไมอามี่

หนังสือพิมพ์เดลี เมล์ ซึ่งตามติดการฉลองปาร์ตี้สละโสดของ “คอลีน แม็คลัฟลิน” คู่หมั้นสาวหุ่นอึ๋มของ เวย์น รูนีย์ ยอดดาวยิงทีมปิศาจแดง แมนฯยู และเพื่อนสาวทั้ง 5 มาตลอด ตั้งแต่ต้นสัปดาห์ รายงานว่า ขณะที่เธอและเพื่อนๆ กำลังแดนซ์กระจายใน Mansion ไนท์คลับดังของไมอามี่ มีหนุ่มแปลกหน้าพยายามเข้ามาตีสนิท โดยทำตัวพูดคุยใกล้ชิด แถมยังแอบมาเต้นยักย้ายส่ายสะโพกอยู่ทางด้านหลังของเธอด้วย

หลังจากที่ คอลีน วัย 22 ปี กับเดอะแก๊ง นุ่งบิกินีตังจิ๋วฉลองปาร์ตี้ริมสระว่ายน้ำของโรงแรมมากันจนหนำใจแล้ว ในวันถัดมาเธอกับเพื่อนๆ ก็เปลี่ยนโปรแกรมยกพลขึ้นบก ตระเวนไปตามสถานบันเทิงในเมืองชายหาดชื่อดังกันบ้าง โดยช่วงบ่าย คอลีน และเพื่อนๆ รวมกลุ่มกันไปเต็มพลังเข้ากระเพาะอาหารที่ภัตตาคารชื่อดัง Table 8 ซึ่งพวกเธอต้องต่อคิวยาวที่หน้าทางเข้าแขกวีไอพี กว่าจะได้เข้าไปรับประทานอาหารในนั้น จากนั้นทั้งหมดได้นั่งลิมูซีนสีขาวไปแฮงก์เอาท์กันต่อที่ไนต์คลับดังกล่าว ซึ่งคอลีน ได้โทรไปจองโต๊ะวีไอพีล่วงหน้าเอาไว้แล้ว

แน่นอนว่า แก๊งสาวสวยย่อมไม่เคยขาดหนุ่มๆ เข้ามาแทะโลม เช่นเดียวกัน ทันทีที่พวกเธอเข้าไปสนุกสนานในไนท์คลับ มีหนุ่มๆ แวะเวียนมาขายขนมจีบเป็นระยะ ซึ่งคู่หมั้นหุ่นอึ๋มของรูนีย์ ก็ตกเป็นกลุ่มเป้าหมายของหนุ่มๆ เช่นกัน

แทบลอยด์เมืองผู้ดี รายงานว่า มีหนุ่มๆ พยายามเข้ามาเกาะแกะ คอลีน โดยทำทีมาขอเลี้ยงเครื่องดื่มเธอและเพื่อนๆ นอกจากนี้ บางรายยังแอบเข้าไปเต้นอยู่บริเวณด้านหลังของเธออีกด้วย

“คอลีน สนุกกับปาร์ตี้มาก และเธอก็เป็นจุดสนใจ ซึ่งทุกสายตาเพ็งมาที่เธอ” ผู้สังเกตการณ์รายหนึ่ง เผยกับเดอะซัน “หนุ่มๆ ให้ความสนใจเธอมาก แต่เวย์น (รูนีย์) ไม่ต้องกลัว เพราะเธอไม่มองใครเลย”

สำหรับรูนีย์กับคอลีน ทั้งคู่อยู่ในช่วงเตรียมตัวเพื่อเข้าพิธีวิวาห์สุดหรูกันที่ประเทศอิตาลี ในเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้
คอลีน ถูกหนุ่มอีกคนเข้ามาเต้นที่ด้านหลัง
ขณะเดินเข้าไนท์คลับ
พูดคุยตามมารยาทกับหนุ่มที่เข้ามาแจกขนมจีบ
กำลังโหลดความคิดเห็น