xs
xsm
sm
md
lg

ชมเต็มตา! “คอลีน” โชว์หวิวปาร์ตี้ริมสระเวอร์ชั่น 2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ย่างเข้าสู่วันที่ 2 ของงานปาร์ตี้สละโสด "คอลีน แม็คลัฟลิน" ว่าที่เจ้าสาวของ "เวย์น รูนีย์" ศูนย์หน้าทีมปิศาจแดง และแก๊งเพื่อนสาวทั้ง 5 ก็ยังคงเริงร่ากับการนุ่งบิกินีตัวจิ๋ว อวดหุ่นสุดอึ๋ม รับลมร้อน อยู่ริมสระว่ายน้ำของโรงแรมสุดหรูในไมอามี่ ประเทศสหรัฐอเมริกา ตามรายงานของเดลี่ เมล์

หลังจากคร่ำเคร่งในการวางแผนงานวิวาห์สุดอลังการมูลค่าหลายล้านปอนด์ ซึ่งจะมีขึ้นในเดือนมิถุนายน ที่ประเทศอิตาลี "คอลีน แม็คลัฟลิน" คู่หมั้นสาวสุดเซ็กซี่ของ "เวย์น รูนีย์" ดาวยิงปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ตัดสินใจชวนก๊วนเพื่อนสาวสุดซี้ 5 คน บินข้ามน้ำข้ามทะเลไปพักผ่อนกันที่ชายหาดไมอามี่ อันเลืองชื่อของฟลอริด้า นอกจากนี้ พวกเธอทั้ง 6 ซึ่งเข้าพักในโรงแรมติดชายหาด ยังถือโอกาสจัดงานปาร์ตี้สละโสดให้กับ คอลีน อีกด้วย

โดยในวันแรกที่ ทั้งหมดเดินทางมาถึงที่พัก พวกเธอ ซึ่งไม่ยอมเสียเวลาแม้แต่นาทีด้วย รีบเปลี่ยนชุดเป็นบิกินีตัวจิ๋วลงไปเล่นน้ำและอาบแดดกันอย่างชุ่มปอด ที่สระว่ายน้ำของโรงแรม ก่อนที่จะขึ้นไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้ามานั่งดื่มชิลๆ ที่บาร์ของโรงแรมกันตั้งแต่ช่วงเย็นจนถึงค่ำ

ขณะที่ย่างเข้าสู่วันที่ 2 ของงานปาร์ตี้สละโสด ทั้ง 6 สาว ซึ่งมี "แคลร์" ญาติของรูนีย์ รวมอยู่ด้วย ยังคงเฮฮาปาร์ตี้กันไม่เปลี่ยนแปลง และเช่นเคยในช่วงกลางวันกิจกรรมที่พวกเธอทำ ก็คือ การนุ่งทูพีชตัวกะจิ๊ดริดลงสระว่ายน้ำ เล่นเอาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ หายใจหายคอกันไม่สะดวกเลย

ทั้งนี้ บรรยากาศในการมาเที่ยวพักผ่อนและฉลองการสละโสดให้กับ คอลีน ยังคงเต็มไปด้วยความสนุกสนานและคาดว่า น่าจะเป็นเช่นนี้ไปตลอดหนึ่งสัปดาห์ที่พวกเธอวางแผนไว้

สำหรับงานวิวาห์ของ คอลีนและรูนีย์ คาดว่าจะถูกจัดขึ้น 2 สถานที่ด้วยกัน คือ ที่แรกที่อิตาลี ซึ่งจะเชิญเฉพาะแขกระดับเอลิสต์และญาติสนิทเท่านั้น ส่วนแห่งที่สองจะจัดกันที่ลิเวอร์พูล โดยงานหลังนี้มีขึ้นเพื่อลดความบาดหมางระหว่างสองครอบครัว เนื่องจากมีญาติบางส่วน (ซึ่งเป็นฝ่ายรูนีย์) ไม่ได้รับเชิญให้ไปร่วมงานในที่แรก หลังจากเคยก่อเหตุอับอายมาแล้วในงานฉลองวันเกิดปีที่ 21 ของว่าที่เจ้าสาว
ว่าที่เจ้าสาวยิ้มร่าในชุดบิกินีตัวจิ๋ว
ปาร์ตี้ยังเพิ่งเริ่ม เอ้า! ดื่ม
เหลืออีก 2 เดือน ก็ได้แต่งแล้ว เย้!
นอนไป คุยมือถือ (กับรูนีย์ ?)ไป
ชิลๆ ริมสระ
กลับมานอนอาบแดดต่อ












กำลังโหลดความคิดเห็น