xs
xsm
sm
md
lg

ภาพนัวหนุ่มเป็นเหตุ! ‘รูนีย์’ ส่ง sms วีนแตก ‘คอลีน’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คอลีน ถึงสนานบินฮีทโธร์ว เมื่อวานนี้
แม้จะใกล้วันวิวาห์เข้าไปทุกขณะ ทว่าเมื่อเห็นภาพบาดตาของว่าที่เจ้าสาว คอลีน แม็คลัฟลิน คลอเคลียกับหนุ่มแปลกหน้าในผับ เวย์น รูนีย์ ดาวยิงเลือดร้อนของทีมปิศาจแดง ก็ถึงกับเก็บอาการหึงเอาไว้ไม่อยู่ เมื่อตัดสินใจส่ง sms ไปวีนข้ามประเทศ ก่อนโทร. เคลียร์กันอีกรอบ

เวย์น รูนีย์ ดาวยิงตัวเก่งของทีมปิศาจแดง อารมณ์บ่ จอย เมื่อถูกเพื่อนร่วมทีมล้อ หลังภาพบาดตาระหว่าง คอลีน แม็คลัฟลิน คู่หมั้นสาวของเขา กับ หนุ่มแปลกหน้าในผับที่ไมอามี่ ถูกตีพิมพ์ไปทั่วเกาะอังกฤษ ซึ่งเพื่อนของรูนีย์ เผยกับ เดอะซัน แทบลอยด์เมืองผู้ดีว่า “เวย์น เห็นภาพทั้งหมด และเพื่อนร่วมทีมก็ต่างพาล้อและแหย่เขาเกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่งมันทำให้เขาอารมณ์เสียไปเลยทีเดียว”

“เขาส่งแมสเซจไปหาคอลีน ในทำนองว่า ดีใจที่เห็นคุณมีความสุข แต่อย่าเพิ่งลืมผมหละ” เพื่อนคนดังกล่าว เผยต่อ “หลังจากนั้นก็โทร ไปหาเธออีก และบ่นว่า เธอทำให้เขาดูโง่ไปเลย ซึ่งทั้งคู่มีปากเสียงกันตามอารมณ์ที่กำลังเดือด”

อย่างไรก็ตาม ตามประสาคนที่เคยก่อคดีเอาไว้ แหล่งข่าวเล่าว่า คอลีน ไม่ลืมที่จะเตือนความจำว่าที่เจ้าบ่าวในเรื่องที่เขาเคยก่อไว้ที่ลาส เวกัส “คอลีน บอกว่า เธอมีช่วงเวลาแห่งความสุขกับเพื่อนๆ และเตือนความจำถึงเรื่องที่เขาเคยนอกใจเธอในอดีต ก่อนที่ทั้งคู่เย็นลง”

ขณะที่ด้านโฆษกส่วนตัวของรูนีย์ วัย 22 ปี ออกมาเผยว่า ดาวยิงเลือดร้อนไม่รู้สึกแปลกใจเลยว่า จะมีข่าวลือรักร้าวของทั้งคู่ออกมาหลังภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ พร้อมทั้งยังยอมรับว่า มีการวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับภาพดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างรูนีย์ กับเพื่อนร่วมทีมแมนฯยู แต่ก็ไม่ได้เป็นประเด็นใหญ่โตอะไร

สำหรับ คอลีน หลังจากบินไปฉลองปาร์ตี้สละโสดกับเพื่อนสาว 5 คน ที่ไมอามี่ เป็นเวลาเต็ม 1 สัปดาห์ เมื่อวานนี้ เธอได้บินกลับมาถึงอังกฤษแล้ว ด้วยท่าทางอิดโรย หลังจากต้องนั่งเครื่องบินข้ามทวีปนานกว่า 10 ชั่วโมง
ภาพฉาวต้นเหตุ
มื้อสุดท้ายก่อนกลับอังกฤษ
รูนีย์กับคอลีน เตรียมจูงมือเข้าพิธีวิวาห์ในเดือนมิถุนายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น