xs
xsm
sm
md
lg

ไม่ถือเคล็ด ‘คอลีน’ นุ่งสีน้ำเงินฉลองปาร์ตี้สละโสด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คอลีน ไม่ถือเคล็ด นุ่งสีน้ำเงินเฉยเลย
ขณะที่เมืองแมนเชสเตอร์กำลังถูกอาบไปด้วยสีแดง หลังแมนฯยู เอาชนะชัยวีแกน แอธเลติก และคว้าแชมป์พรีเมียร์ชิปสมัยที่ 10 มาครองได้สำเร็จ คอลีน แม็คลัฟลิน คู่หมั้นหุ่นอึ๋มของ เวย์น รูนีย์ กลับทำในสิ่งที่สวนทาง เมื่อแต่งชุดสีน้ำเงินเข้ม เข้าร่วมงานปาร์ตี้สละโสดของตัวเอง ชนิดไม่เกรงใจว่าที่สามีเอาเสียเลย

หนังสือพิมพ์เดอะซัน รายงานว่า คอลีน แม็คลัฟลิน ว่าที่เจ้าสาวของ เวย์น รูนีย์ ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีมแมนฯยู ทำตัวไม่ไว้หน้าว่าที่สามีเอาเสียเลย หลังแต่งกายในชุดสีน้ำเงิน ซึ่งเป็นสีประจำของทีมเชลซี คู่แข่งที่กำลังลุ้นเบียดแย่งดับเบิลแชมป์กับทีมแมนฯยู เข้าร่วมงานปาร์ตี้สละโสดของตัวเอง เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โดยขณะที่ รูนีย์ นำทีมแมนฯยู ออกไปเยือน วีแกน แอธเลติก ที่สนามเจเจบี สเตเดี้ยม เพื่อลุ้นแย่งแชมป์พรีเมียร์ชิปกับเชลซี คอลีน พร้อมด้วยแม่ และเพื่อนสนิท ก็เดินทางไปร่วมงานปาร์ตี้สละโสดของเธอที่ผับในโรงแรม Lowry Hotel ของเมืองแมนเชสเตอร์ ทว่าแทนที่จะเอาใจว่าที่สามี ด้วยการสวมชุดสีแดง เอาฤกษ์เอาชัย ว่าที่เจ้าสาวกลับสวมชุดสีน้ำเงิน ซึ่งเป็นสีประจำทีมเชลซี เข้าร่วมงานปาร์ตี้สละโสดของตัวเองซะงั้น

อย่างไรก็ตาม ยังนับว่า โชคดีที่ รูนีย์ และทีมปิศาจแดง สามารถเอาชนะคู่แข่ง และคว้าแชมป์พรีเมียร์ชิปเหนือเชลซี ได้สำเร็จ คอลีน จึงรอดตัวจากการตกเป็นแพะรับบาปในกรณีที่แมนฯยู พลาดแชมป์ แต่ก็คงต้องติดตามดูกันต่อไปว่า ในสัปดาห์หน้า ที่แมนฯยู จะปะทะแข้งกับเชลซี ในรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ว่าที่เจ้าสาวคนดัง จะสวมชุดสีอะไรมาเชียร์คนรัก
กำลังโหลดความคิดเห็น