xs
xsm
sm
md
lg

โชว์อึ๋มอีกแล้ว! ‘คอลีน’ นุ่งบิกินีตัวจิ๋วเล่นน้ำในไมอามี่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คอลีน นุ่งบิกินีตัวจิ๋ว
"คอลีน แม็คลัฟลิน" ว่าที่เจ้าสาวคนสวยของ "เวย์น รูนีย์" ศูนย์หน้าทีมปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาศัยช่วงเวลาที่คู่หมั้นหนุ่มติดภารกิจรับใช้ต้นสังกัดในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับบาร์เซโลน่า ที่สเปน หลบไปโชว์อึ๋มในปาร์ตี้สละโสดกับแก๊งเพื่อนสาวไกลถึงไมอามี่ ตามรายงานของเดลี่ เมล์

ขณะที่ "เวย์น รูนีย์" ดาวยิงตัวเก่งของทีมปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมตัวลงสนามพบกับ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก ในคืนวันพุธนี้ "คอลีน แม็คลัฟลิน" ว่าที่เจ้าสาว ก็ถือโอกาสชวนก๊วนเพื่อนสาวคนสนิทไปชิลเอาท์กันไกลถึงสหรัฐอเมริกา

โดย คอลีน วัย 22 ปี กับเพื่อนอีก 5 คน เดินทางเข้าพักในโรงแรมติดชายหาดในไมอามี่ รัฐฟลอริด้า เพื่อฉลองปาร์ตี้สละโสด ซึ่งเหลืออีกเพียง 2 เดือน เธอก็จะเข้าพิธีวิวาห์สุดหรูกับรูนีย์ ดาวยิงชื่อดังของทีมปิศาจแดง

ทั้งนี้ตามรายงาน ทันทีที่พวกสาวๆ ถึงที่พัก พวกเธอได้รีบเปลี่ยนเสื้อผ้าโดดลงสระว่ายน้ำของโรงแรมทันที ก่อนที่ในช่วงเย็นจะจับกลุ่มไปนั่งดื่มกันอย่างสนุกสนานในบาร์ของโรงแรมจนถึงดึก ซึ่งปาร์ตี้ในครั้งนี้ คาดว่า คอลีนและพ้องเพื่อนได้เตรียมยิงยาวฉลองกันนานถึง 1 สัปดาห์

“พวกสาวๆ สนุกกันมาก พวกเธอหัวเราะและคุยหยอกล่อกันในบาร์” ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ เผย “แต่ก็ไม่วายได้ยินพวกเธอบ่นว่า เป็นการเดินทางที่แสนจะเหน็ดเหนื่อย (จากลอนดอนมาไมอามี่ ต้องนั่งเครื่องราว 9 ชั่วโมง) ถึงกระนั้นพวกเธอทุกคนก็ดูจะมุ่งมั่นในการมาฉลองปาร์ตี้ครั้งนี้กันมาก ดังนั้นเชื่อว่า ทั้งหมดคงมีช่วงเวลาที่สนุกสนานไปตลอดทั้งสัปดาห์อย่างแน่นอน”
ก๊วนเพื่อนสาวจับกลุ่มเมาธ์ในสระ
ดีกรีความอึ๋มที่ไม่เคยลดลงของ คอลีน
ลีลาทาครีมกันแดดชนิดไม่ห่วงสวย
รูนีย์ เตรียมความพร้อมในเกมนัดสำคัญที่สเปน
กำลังโหลดความคิดเห็น