xs
xsm
sm
md
lg

สุดคึก! “รูนีย์” ขนเพื่อนปาร์ตี้สละโสดบนเกาะอิบิซ่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ แอนด์ เดอะแก๊ง เตรียมตะลุยเกาะอิบิซ่า
เวย์น รูนีย์ ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษและแมนฯยู พร้อมก๊วนเพื่อนและคนในครอบครัว เหินฟ้าถึงเกาะอิบิซ่า เพื่อจัดปาร์ตี้สละโสดแล้วในวันนี้ ตามรายงานของหนังสือพิมพ์เดลี เมล์

เวย์น รูนีย์ กองหน้าทีมปิศาจแดง พร้อมแก๊งชายล้วน 13 คน ซึ่งประกอบไปด้วยเพื่อนสนิทและคนในครอบครัว ออกเดินทางจากสนามบินในเมืองแมนเชสเตอร์ เพื่อเหินฟ้าไปฉลองความเป็นโสดก่อนลั่นระฆังวิวาห์กับ คอลีน แม็คลัฟลิน บนเกาะอิบิซ่า ในทะเลเมดิเตอร์เรเนียน แล้ววันนี้

ทั้งนี้ คาดว่า ปาร์ตี้สละโสด ซึ่งจะมีขึ้นราว 4 วัน บนเกาะอิบิซ่า ที่มีผับบาร์อยู่นับไม่ถ้วน จะมีค่าใช้จ่ายอย่างน้อย 250,000 ปอนด์ หรือราว 16 ล้านบาท และหลังจากที่ทั้งหมดก้าวเท้าลงถึงเกาะ พวกเขาก็จะเข้าพักยังรีสอร์ทสุดหรู ที่มีค่าเช่าตกสัปดาห์ละ 20,000 ปอนด์ หรือราว 1.2 ล้านบาท ซึ่งตั้งอยู่บนภูเขาและอยู่ห่างจากตัวเมืองราว 6 ไมล์

โดยสมาชิกในครอบครัวที่เดินทางร่วมทริปสละโสดในครั้งนี้ ก็มี เวย์น ซีเนียร์ วัย 44 ปี เกรแฮม วัย 20 ปี และ จอห์น วัย 17 ปี ซึ่งเป็นพ่อและน้องชายของรูนีย์ นอกจากนี้ ยังมี โทนี่ วัย 49 ปี พ่อของคอลีน รวมถึง สตีเฟ่น และฌอน ซึ่งเป็นน้องชายและลุงของว่าที่เจ้าสาว อีกด้วย

ขณะเดียวกัน ก็มีรายงานว่า เพื่อนนักเตะ อาทิ ริโอ เฟอร์ดินาน เวส บราวน์ จอห์น โอเช จากทีมแมนฯยู รวมถึง สตีเว่น เจอร์ราร์ด ปีเตอร์ เคร้าช์ เจมี่ คาร์ราเกอร์ จากทีมลิเวอร์พูล จะเดินทางไปสมทบทริปนี้ทีหลังด้วย นอกจากนี้ ยังคาดว่า ริคกี้ ฮัตตัน ยอดนักชกชาวผู้ดี ก็จะเดินทางไปร่วมเฮฮาในงานปาร์ตี้อำลาความโสดของดาวยิงแมนฯยู ด้วยเช่นกัน

สำหรับทริปนี้ คาดว่า รูนีย์ จะต้องควักกระเป๋าเสียค่าใช้จ่ายให้เพื่อนๆ ตกคนละ 10,000 ปอนด์ หรือราว 6.4 แสนบาท

ก่อนหน้านี้ คอลีน ว่าที่เจ้าสาว ได้จัดงานปาร์ตี้สละโสดให้กับตัวเองไปแล้วถึง 2 ครั้งด้วยกัน โดยครั้งแรก เธอกับก๊วนเพื่อนราว 5 คน บินไปฉลองปาร์ตี้สละโสดที่ไมอามี่ เป็นเวลาราว 1 สัปดาห์ ซึ่งหมดค่าใช้จ่ายไปกว่า 60,000 ปอนด์ หรือราว 4 ล้านบาท ก่อนที่กลับมาจัดงานอำลาความโสดอีกครั้งที่โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ในเมืองแมนเชสเตอร์ ซึ่งควักกระเป๋าจ่ายไปอีก 50,000 หรือราว 3.2 ล้านบาท

สำหรับงานวิวาห์ของ รูนีย์และคอลีนนั้น จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 14 มิถุนายน ณ Santa Margherita Ligure รีสอร์ทหรูในประเทศอิตาลี โดยจะจัดงานฉลองทั้งสิ้นเป็นเวลา 4 วัน ด้วยกัน
ว่าที่เจ้าบ่าว เตรียมสนุกสุดเหวี่ยง
น้องชายทั้ง 2 ของ รูนีย์
เกรแฮม น้องของ รูนีย์ ท่าทางซ่าไม่เบา
ที่พักของหนุ่มๆ บนเกาะอิบิซ่า
บรรยากาศโดยรอบที่พัก
ล็อบบี้อันหรูหรา
กำลังโหลดความคิดเห็น