xs
xsm
sm
md
lg

“รูนีย์ แอนด์ เดอะแก๊ง” ยกพลปาร์ตี้สละโสดคืนแรก!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ และ น้องชาย เดินถือเครื่องดื่มออกมาจากร้าน Mambo
เวย์น รูนีย์ ศูนย์หน้าทีมปิศาจแดง และ เดอะแก๊งอีก 13 หน่อ ออกสตาร์ทปาร์ตี้อำลาความโสด บนเกาะอิบิซ่า กันอย่างสนุกสนาน โดย “Lineker’s” เป็นหนึ่งในบาร์ที่พวกเขาออกย่ำราตรีเป็นคืนแรก

หนังสือพิมพ์เดลี เมล์ รายงานว่า เวย์น รูนีย์ ดาวยิงร่างท้วมของทีมแมนฯยู พร้อมกลุ่มเพื่อนและญาติพี่น้องอีก 13 คน ออกท่องราตรีบนเกาะสวาทหาดสวรรค์ของฝรั่งเศส กันอย่างสนุกสนาน หลังจากเดินทางถึงที่พักเมื่อวานนี้

โดยคืนแรกของทริปปาร์ตี้สละโสด 4 วัน บนเกาะอิบิซ่า ดาวยิงเลือดร้อนวัย 22 ปี และพ้องเพื่อน ออกสตาร์ทที่บาร์ ที่มีชื่อว่า “Mambo” ก่อนจะมุ่งหน้าไปยัง “Lineker’s” ซึ่งเป็นบาร์ที่บริหารงานโดย เวย์น น้องชายของ แกรี่ ลินิเกอร์ อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษ และที่บาร์แห่งนี้เอง เดอะซัน แทบลอยด์จอมแฉของเมืองผู้ดี รายงานว่า จอห์น น้องชายวัย 17 ปี ของรูนีย์ ขึ้นเวทีโชว์ลูกคอร้องเพลงตามชื่อสถานที่ ซึ่งก็คือเพลง “There’s only one Gary Lineker”

นอกจากนี้ สื่อจอมล้วงลูกแห่งเกาะอังกฤษ ยังเผยอีกว่า มีสาวๆ บางคนพยายามเข้ามาใกล้ชิดดาวยิงตัวเก่งของทีมปิศาจแดง ทว่ากลับถูกบอร์ดี้การ์ดส่วนตัวรูนีย์ กันเอาไว้ ซึ่งผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า “มีสาวคนหนึ่งตะโกนว่า พวกเขาคิดว่า ฉันเป็นหญิงขายบริการ แต่ไม่ใช่ ฉันเพียงต้องการคุยกับเขา(รูนีย์)เท่านั้น”

ขณะที่ รูนีย์ ว่าที่เจ้าบ่าว กำลังฉลองความโสดเป็นครั้งสุดท้ายอย่างสุนกสนานกับเพื่อนๆ บนเกาะอิบิซ่า ในทะเลแคริบเบียน ก็มีรายงานว่า คอลีน แม็คลัฟลิน ว่าที่เจ้าสาว ได้แอบไปนอนอาบแดดสบายใจเฉิบอยู่ในสระว่ายน้ำ บนเกาะคานารีส์ ในมหาสมุทรแอตแลนติก
รูนีย์ กับอาวุธประจำกายในเวลานี้
หน้าบาร์ Linekers
บรรยากาศภายใน Linekers บาร์
เดอะ แก๊ง ขับรถออกจาก Linekers บาร์
คอลีน นอนผึ่งพุงสบายใจเฉิบ
กำลังโหลดความคิดเห็น