xs
xsm
sm
md
lg

“คอลีน” เก็บตัวเงียบก่อนลั่นระฆังวิวาห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คอลีน เที่ยวแบบเงียบๆ บนเกาะคานารี
คอลีน แม็คลัฟลิน ว่าที่เจ้าสาว ยังคงใช้เวลาว่างก่อนวันวิวาห์ได้อย่างคุ้มค่า เมื่อเพิ่งจะกลับจากเดินทางไปพักผ่อนที่เกาะคานารี ขณะที่ เวย์น รูนีย์ ว่าที่เจ้าบ่าว ก็ยังคงสนุกสนานกับปาร์ตี้สละโสด 4 วัน 4 คืน บนเกาะอิบิซ่า

หนังสือพิมพ์เดลี เมล์ รายงานว่า เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา คอลีน แม็คลัฟลิน ว่าที่เจ้าสาวของ เวย์น รูนีย์ ดาวยิงปิศาจแดง แมนฯยู แอบดอดไปพักผ่อนบนเกาะคานารี ซึ่งตั้งอยู่ในมหาสมุทรแอตแลนติก อย่างเงียบๆ กับเพื่อนสาวราว 3 คน โดยทั้งหมดเข้าพักในโรงแรมระดับ 5 ดาว และไม่มีงานปาร์ตี้ใดๆ เกิดขึ้น ซึ่งน่าจะเป็นเพราะอยู่ในช่วงเก็บตัวเพื่องานวิวาห์ของเธอกับนักเตะหนุ่ม ที่จะมีขึ้นในวันที่ 14 มิถุนายนนี้ ณ รีสอร์ทหรู ในประเทศอิตาลี

ขณะเดียวกัน รูนีย์ และ เดอะแก๊งอีก 16 หน่อ ก็กำลังฉลองกันอย่างเต็มคาบกับปาร์ตี้อำลาความโสดบนเกาะอิบิซ่า ซึ่งคาดว่า จะต้องเสียค่าใช้จ่ายราว 250,000 ปอนด์ หรือ 16 ล้านบาท

โดยล่าสุด คอลีน เดินทางกลับมาถึงอังกฤษแล้วเมื่อวานนี้ และทันทีเท้าเตะถึงแผ่นดินเกิด ว่าที่เจ้าสาวคนสวย ก็รีบตรงดิ่งเข้าร้านทำผมทันที ซึ่งเพื่อนคนหนึ่งของคอลีน เล่าถึงทริปล่าสุดของเธอว่า “คอลีน ต้องการพักผ่อนง่ายๆ ที่นั่น (เกาะคานารี)”

“เธอมีความสุขที่ได้เห็นเวย์น (รูนีย์) มีโอกาสพักผ่อนบ้าง ส่วนเธอเองตอนนี้ก็กำลังมุ่งมั่นอยู่ที่งานวิวาห์” เพื่อนคนเดิมเผย “เธอต้องการให้ตัวเองดูดีที่สุดในวันนั้น ดังนั้นนี่จึงเป็นเวลาของการพักผ่อนและต้องดื่มน้ำมากๆ ไม่ใช่ดื่มแอลกอฮอล์”

นอกจากนี้ เพื่อนคนดังกล่าว ยังแย้มความรู้สึกในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนถึงงานวิวาห์ของคอลีนว่า “เธอตื่นเต้นมาก และแทบจะหุบยิ้มไม่ได้เลยในตอนนี้”
กลับมาถึงลิเวอร์พูลแล้ว
รูนีย์ แอนด์ เดอะแก๊ง บนเกาอิบิซ่า
กำลังโหลดความคิดเห็น