xs
xsm
sm
md
lg

‘โคล’จ๋อย!‘เชอริล’ยื่นคำขาดจะเอาเรือนหอใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เชอริล ทวีดี้ นักร้องสาวชื่อดังแห่งวง Girls Aloud ยืนยันเสียงแข็งว่า แอชลีย์ โคล แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษและสโมสรสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี จะต้องซื้อเรือนหอหลังใหม่ให้กับเธอ หลังจากเกิดความระแวงว่า สามีจอมเจ้าชู้จะแอบทำเรื่องไม่ดีไม่งามขึ้นบนเตียงนอน ซึ่งทั้งคู่ใช้ร่วมเรียงเคียงหมอนมานานกว่า 18 เดือน

จากที่ เชอริล ทวีดี้ ภรรยาสาวแสนสวยของ แอชลีย์ โคล กองหลังชื่อดังแห่งสโมสรสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ตัดสินใจยอมให้อภัยและเตรียมกลับมาคืนดีกันอีกครั้งกับสามีจอมเจ้าชู้ หลังจากเกิดเรื่องอื้อฉาว เมื่อต้นปีที่ผ่านมาว่า โคล แอบหนีภรรยาไปสานสัมพันธ์สวาทกับช่างทำผมแม่ลูกหนึ่ง ไอมี่ วัลตัน แถมยังปิดปากเธอด้วยเงินก้อนโต ซึ่งเหมารวมเป็นค่าใช้จ่ายสำหรับทำแท้งลูกที่เขาไม่ได้ตั้งใจให้เกิดอีกด้วย ล่าสุดหนังสือพิมพ์เดอะซัน เปิดเผยว่า นักร้องสาวสุดเซ็กซี่วัย 24 ปี ได้ตั้งข้อแม้ในการกลับมาคืนดีกับสามีตัวดีในครั้งนี้ไว้ถึง 3 ข้อด้วยกัน

โดยหนึ่งในนั้น ก็คือ การย้ายบ้านใหม่ ซึ่งทั้งคู่ใช้เป็นเรือนหอมาตลอด 18 เดือนที่ครองคู่กันมา ด้วยเหตุผลที่ว่า โคลอาจเคยแอบพาอีหนูของเขามามั่วบนเตียงแต่งงานของเธอ ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ยอมกันไม่ได้

นอกจากนี้ แหล่งข่าวใกล้ชิดนักร้องสาว ยังเผยต่อว่า “เธอยื่นคำขาดอีกว่าจะต้องไม่มีวันหยุดพักร้อน รวมถึงการท่องราตรีเฉพาะหนุ่มๆ อีกต่อไป” ซึ่งนั่นอาจยังไม่เข้มพอ เพราะแหล่งข่าวคนเดิม กล่าวเพิ่มเติมว่า “เขาถูกขู่ว่านี่เป็นโอกาสสุดท้ายแล้ว เพราะหากเกิดเรื่องเช่นนี้อีก เธอจะจัดการหย่ากับเขาทันทีโดยไม่มีข้อแม้”

“แอชลีย์ จะต้องทำตามกฎระเบียบ 3 ข้อของเธออย่างเคร่งครัด หากต้องการให้ชีวิตคู่ราบรื่น ซึ่งนี่ไม่ใช่การเจรจา แต่เป็นเรื่องที่ต้องทำ” แหล่งข่าว กล่าวตบท้าย

กำลังโหลดความคิดเห็น